Giao thông

Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay đến Nội Bài đã bị hủy

Theo đại diện Vietnam Airlines, do ảnh hưởng của cơn bão Mirinae gây mưa lớn trên địa bàn Hà Nội, giờ khởi hành của sân bay Nội Bài đã bị chậm 8 chuyến bay và 8 chuyến bay của Jetstar Pacific. Hủy 6 chuyến bay đi Hà Nội. Vietjet cũng hoãn các chuyến bay đến Sân bay Nội Bài.

Đến 9h30 Sân bay Nội Bài hoạt động trở lại, tuy nhiên việc chậm chuyến có thể ảnh hưởng đến các chuyến bay từ sân bay khác đến các chuyến bay khác.

Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay. Ảnh minh họa: Đoàn – Bay đến các sân bay khác trong vùng thiên tai bão Mirinae như Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), ​​Vinh (Nghệ An), các chuyến bay vẫn bình thường.

Hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi các bản tin thời tiết và truy cập website của hãng để cập nhật giờ làm việc để chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại.

Lúc 4 giờ chiều 27/7, tâm bão Mirinae nằm ngay trên vùng biển tỉnh Tài Bình-Ninh Bình, với sức gió tối đa 90 km / h (cấp 9). Bão theo hướng Tây Bắc và sẽ đổ bộ vào Nam Định Bình, Thái Lan, ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Quảng Ninh đến Thanh Hóa.

Theo Đài quan sát khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, 5 giờ sáng. Ngày 28/7, ở các tỉnh đồng bằng, bắc Trung Bộ và vùng Huaping có gió giật mạnh cấp 6-7, vùng gần tâm bão số 8. Cấp 6-10 gió giật mạnh và mưa to ở vùng đồng bằng Bắc Bộ trong đó có Hà Nội.

Doan vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like