Giao thông

Bộ trưởng Tang: “ Nếu người quản lý không thể làm việc này, anh ta có thể đi làm công việc khác ”

Tại cuộc họp tổng kết công tác kiểm tra của Bộ GTVT sáng 19/1, Bộ trưởng Bộ GTVT một lần nữa phê bình Tổng cục Đường bộ chậm tăng biển báo hạn chế tốc độ dưới 40 km / h. Ông muốn biết tại sao công tác phá dỡ vẫn chưa hoàn thành, dù rẻ và không khó làm, đồng thời nhắc lại quy định chỉ cắm biển cảnh báo giảm tốc độ, không lắp biển báo hạn chế tốc độ trên các đoạn đường đang thi công.

Theo Cục trưởng Cục Đường cao tốc Nguyễn Văn Huyện, ngoài những biển báo cũ vẫn tồn tại, nhiều đơn vị thi công cũng đã tự ý dựng biển báo. Cơ chế tốc độ rất khó kiểm soát.

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Cần tránh tình trạng ùn tắc khách, tăng giá vé để người dân về quê ăn tết vui vẻ

Bộ trưởng Đinh La Thăng, công tác thanh tra chưa nghiêm, chưa chặt chẽ Thường xuyên, Cục Đường bộ phải kiểm tra tình trạng tấm pin dưới 80 km / h trong tháng 2, nếu không đạt sẽ xử lý cán bộ.

“Biển còn thì phải ra đi. Cục trưởng không được làm việc khác. Chỉ cần cử thứ trưởng thì nhất định sẽ tốt”, Bộ trưởng Đường nhấn mạnh .—— Tại cuộc họp, Đinh La Bộ trưởng Tăng cũng yêu cầu thanh tra Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội khẩn trương dọn dẹp bến xe Nuka Ngam và Mỹ Định gần đó dưới hình thức trá hình dựa trên tư liệu báo chí. Ngoài ra, cần loại bỏ tình trạng khan vé, ép khách trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới. Bộ trưởng cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu vé là do làm ăn không minh bạch.

Bộ trưởng yêu cầu các ngành chức năng kiểm tra việc bán vé tại Bến xe Myeondong, cần tiến hành kiểm tra công ích. Đồng thời, thanh tra các ngành cần phối hợp với Bộ Công an để giảm thiểu tình trạng ùn tắc khách, tăng giá vé để người dân về quê ăn Tết vui vẻ. Tôi bị lừa mua vé và gặp khó khăn khi lên xe. Bộ trưởng Tang nói: “Chúng ta phải cảm động, chúng ta phải đi xe buýt để làm cho mọi người thích nó.” Ông ca ngợi sự đóng góp của lực lượng thanh tra cho toàn ngành và đã tiến hành gần 500.000 cuộc thanh tra trong năm 2004. Trong tất cả các lĩnh vực, Bộ trưởng Đường cũng đề nghị thanh tra giao thông “làm cho mọi người như một tấm gương” để nâng cao phẩm chất đạo đức. Có đạo đức, bản lĩnh, công tâm, sòng phẳng và không đặt “vấn đề” cho người dân.

“Thanh tra không phải để dọa người dân và lũ trẻ” độc ác “của các công ty như nhím của Yêu quái thì làm sao tiếp thu được. Thực hiện nghiêm túc việc luân chuyển cán bộ, luân chuyển công tác và cần xử lý nghiêm cán bộ. Nhiều người cho vay An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like