Giao thông

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng để tránh khó thở

Chuyến bay VJ261 khởi hành từ Đông Hải (Kuang Ping) về TP.HCM lúc 7h15. Ngày 26 tháng 6. Khi máy bay đang bay trên không, tiếp viên phát hiện nữ hành khách 27 tuổi ngồi ghế 17D có biểu hiện khó thở. Tiếp viên đã sơ cứu bình gas nhưng sức khỏe của hành khách vẫn chưa được cải thiện.

Cơ trưởng quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng và yêu cầu hỗ trợ y tế. Bác sĩ trực tại sân bay ngay lập tức lên máy bay và kiểm tra cho hành khách, cho rằng cô không thể tiếp tục chuyến bay. Một nữ hành khách được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Chuyến bay tiếp tục đến Thành phố Hồ Chí Minh sau 1 giờ 40 phút.

Theo đại diện VietJet Air, “Việc hạ cánh khẩn cấp gây thiệt hại cho hãng, chậm giờ bay, ảnh hưởng đến gần 200 hành khách. Nhưng luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu”

Hãng hàng không Luôn chú ý đến những khách hàng có tiền sử mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, các bệnh nặng về hô hấp, các bệnh dễ bị thay đổi áp suất, cần thông báo tình trạng sức khỏe của khách hàng để được trợ giúp cần thiết.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like