Giao thông

Vành đai giao thông gần 10 nghìn tỷ cho các tòa nhà lớn ở Hà Nội

– Đường vành đai 2 Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở (Hà Nội) được khởi công xây dựng vào tháng 4/2018, bao gồm đường trên cao và đường mở rộng thấp. – Đầu tư cho một con đường dài với tổng chiều dài hơn 5 km vượt quá 9,4 nghìn tỷ đồng. Chủ đầu tư Vingroup dự kiến ​​hoàn thành dự án trong vòng 15 tháng. Đến nay, sau hơn 5 tháng thi công, khoảng 20 cột bê tông trên đường Trường Chinh đã hoàn thành, hình dáng đường trên cao đã hiện hữu.

Dự án xây dựng đường vành đai 2, đoạn Vinh, nút giao Tuy-Tử Sở (Hà Nội) được khởi công từ tháng 4/2018, với phần đường trên cao và phần mở rộng phía dưới.

Đường dài 5 km, tổng mức đầu tư Hơn 9,4 nghìn tỷ đô la Mỹ. Đồng Việt Nam. Chủ đầu tư Vingroup dự kiến ​​hoàn thành dự án trong vòng 15 tháng. Đến nay, sau hơn 5 tháng thi công, đoạn đường Trường Chinh nối dài đã hoàn thành khoảng 20 trụ bê tông, tạo thành con đường trên cao.

Trụ bê tông của nút giao thông cầu vượt Tôn Tử Vọng mà nút giao thông Tùng đã cơ bản hoàn thành.

Cầu cạn số 2 sẽ bắc qua cầu Ngã Tư Vọng nên các trụ bê tông cạnh cầu cao từ 5 đến 6 tầng. -Các trụ bê tông từ nút giao Ngã Tư Vọng đến nút giao Tôn Thất Tùng đã cơ bản hoàn thành – Cầu cạn Vành đai 2 sẽ bắc qua cầu Ngã Tư Vọng nên các cột bê tông cạnh cầu cao từ 5 đến 6 tầng.

Cầu cạn đường vành đai 2 rộng 19 m, có 3 vị trí từ trên xuống dưới. Đây là dự án đường cao tốc trên cao đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ xây cầu bê tông cốt thép trên giàn giáo di động.

Nhận thầu công nghệ này, nhà thầu sẽ thay dầm trực tiếp trên giàn giáo thay vì sử dụng xe hạng nặng để vận chuyển dầm bê tông. Một kỹ sư của dự án cho biết: “So với phương pháp dầm, có thể kiểm soát chất lượng tốt hơn và rút ngắn thời gian thi công.” Cầu cạn của đường vành đai 2 có chiều rộng 19 m, với 3 vị trí từ trên xuống dưới. Đây là dự án đường cao tốc trên cao đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ xây cầu bê tông cốt thép trên giàn giáo di động.

Nhận thầu công nghệ này, nhà thầu sẽ thay dầm trực tiếp trên giàn giáo thay vì sử dụng xe hạng nặng để vận chuyển dầm bê tông. Một kỹ sư của dự án cho biết: “So với phương pháp lắp đặt dầm, phương pháp này có thể kiểm soát chất lượng tốt hơn và thời gian thi công ngắn hơn.”

Hai súng phun di động đang được lắp đặt trên đường Truung Chính để chuẩn bị đổ cầu cạn. Chùm tia.

Thông qua công nghệ xây dựng cầu bê tông cốt thép trên giàn giáo di động, sau khi hoàn thành nhịp, đẩy toàn bộ hệ thống ván khuôn và giàn giáo sang nhịp sau, và bắt đầu các bước như nhịp trước. Một cây giáo di động được lắp đặt trên đường Trường Chinh để chuẩn bị đổ nước cầu cạn.

Thông qua công nghệ thi công, sau khi cầu bê tông cốt thép trên giàn giáo di động hoàn thành nhịp, toàn bộ hệ ván khuôn và đà được đẩy sang nhịp tiếp theo, và giai đoạn bắt đầu như nhịp trước. Ngã tư Tôn Na Đông. Đơn vị thi công đã hoàn thành 302 cọc và hơn một nửa trong số khoảng 20/38 trụ chính đã khoan cọc nhồi.

Cọc bê tông tại ngã tư Tôn Thất Tùng. Đơn vị thi công đã hoàn thành 302 cọc và hơn một nửa trong số khoảng 20/38 trụ chính. -Nhà cuối cùng trên đường Trường Chinh đoạn qua quận Qingxuan Dongda đang được xây dựng. Thu dọn mặt bằng xây dựng dự án. Hà Nội phải giải phóng mặt bằng của hơn 4.000 gia đình ở các khu vực Thanh Xuân, Dongda, Hải Batang trong quá trình thực hiện đường vành đai 2; kinh phí dọn dẹp hiện trường vượt quá 4 nghìn tỷ đồng.

Zhengqing đi qua ngôi nhà cuối cùng trên đường Trường Chinh, quận Qingxuan, Dongda, cung cấp dịch vụ xây dựng dự án. — Hà Nội sẽ giải phóng mặt bằng cho hơn 4.000 gia đình ở các khu vực Thanh Xuân, Dongda và Hai Batlang trong quá trình thực hiện đường vành đai 2; chi phí giải phóng mặt bằng vượt quá 4 nghìn tỷ đồng.

Để xây dựng một cầu cạn dài hơn 5 km, trong đó có 3 km qua quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, cần dọn sạch khoảng 2.357 hộ dân với hàng chục nghìn hộ gia đình. Cho đến nay, các nhà chức trách đã tiến hành dọn dẹp từ cầu Maidong đến cầu Rongtui.

Để xây dựng một cầu cạn dài hơn 5 km, trong đó 3 km kéo dài qua quận Trung của Heba, Hà Nội phải cách mặt đất của 2.357 gia đình với dân số hàng chục nghìn người. Cho đến nay, cơ quan chức năng đã dọn dẹp sạch sẽ từ cầu Maidong đến cầu Rồng Tử.

Đoạn từ cầu Maidong đến cầu Rongy đã được dọn dẹp sạch sẽ, hàng chục phương tiện và hàng trăm công nhân. Các công việc cần thiết cho việc xây dựng đường trên cao đang được chuẩn bị.

Một đoạn từ Cầu Maidong đến Cầu RongtuAnh đã giải phóng mặt bằng, hàng chục phương tiện và hàng trăm công nhân đang tất bật chuẩn bị cho các công việc yêu cầu thi công đường hàng không.

Sơ đồ vị trí của đường vành đai 2 phía trên qua Hà Nội

Đường vành đai 2 là một làn đường khép kín ở trung tâm Hà Nội với tổng chiều dài 43,6 km. Đường cắt Vĩnh Tuy-Minh Khai-Đại La-Carrefour-Trường Chinh-Carrefour-Đường Láng-Cầu Giấy-Bưởi-Nhật Tân-Vĩnh Ngọc-Đồng Hới-hầm chui Gia Lâm-Khu công cộng Hanel-Công nghiệp Vĩnh Tuy.

Hai cây cầu trên sông Hồng tránh quốc lộ 2 là Vĩnh Tuy và Nhật Tân, và cây cầu khác trên sông Yang là cầu Đông Trù. – Vị trí của đường vành đai 2 phía trên, xuyên tâm Hà Nội

Đường vành đai 2 là một làn đường khép kín trong thành phố Hà Nội với tổng chiều dài 43,6 km. Đường này cắt qua đường Vĩnh Tuy-Minh Khai-Đại La-Carrefour-Trường Chinh-Carrefour-đường Láng-Cầu Giấy-Bưởi-Nhật Tân-Vĩnh Ngọc-Đồng Hới-Cầu chui Gia Lâm-Khu công nghiệp Hanel-Vinh Tuy .- — Hai cây cầu trên sông Hồng trên đường vành đai 2 là Vĩnh Tuy và Nhật Tân, và cây cầu đầu tiên trên sông Dương là cầu Đông Châu .

Ba Do

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like