Giao thông

Bộ GTVT sẽ đẩy nhanh tiến độ sân bay Long Thành và đường cao tốc Bắc Nam

Một cán bộ ACV cho biết, Sở đang phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai hoàn thiện kế hoạch thông quan sân bay Long Thành và trình Bộ GTVT vào đầu tháng để báo cáo chính phủ. 10. Người phụ trách ACV cho biết: “Ngoài phương án thanh lọc tại chỗ, trọng tâm của chúng tôi là lập báo cáo nghiên cứu khả thi tổng thể dự án.” Ngoài ra, ACV còn phối hợp với bộ phận thiết kế kết cấu máy bay và công ty tư vấn (ADCC) để đánh giá Longcheng Tác động môi trường của dự án sân bay nhằm đảm bảo theo lộ trình đã lập vào tháng 3/2019; nghiên cứu hệ thống giao thông từ Sân bay Long Thành đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Theo thiết kế của Lotus, từ góc nhìn của sân bay Long Thành.

Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn, Quốc hội đã tổ chức gần 23 nghìn tỷ đô la Mỹ để rà phá bom mìn tại sân bay Long Thành, nhưng tiến độ này rất chậm và chưa đạt kế hoạch. Đồng thời, trong năm 2018 cần thu dọn để hoàn nguyên diện tích đất nhất định trong năm 2019 để triển khai dự án.

Do đó, Bộ trưởng yêu cầu ACV phối hợp chặt chẽ với tỉnh Đồng Nai trong tháng 10 để trình Chính phủ phê duyệt phương án thu dọn mặt bằng. .

Trước đó, vào tháng 11/2017, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết thu hồi Báo cáo nghiên cứu khả thi. Khu đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Cảng Hàng không Chang, với tổng mức đầu tư là 22,938 tỷ đồng, diện tích thu hồi là 5399 ha.

Đường cao tốc Bắc Nam đã có thủ tục

Đến nay, theo quy hoạch, 11 dự án thành phần đường cao tốc Bắc Nam Việc phê duyệt dự án đầu tư sẽ hoàn thành, nhưng thực tế đã có 2 dự án được phê duyệt là Cao Bồ-Mai Song và Jin Luo-Sand; dự án cầu Thuận 2 của tôi sắp được phê duyệt. -Một người nào khác.

Các công việc khác như tư vấn thiết kế kỹ thuật và đấu thầu, lập bản vẽ thi công, vệ sinh công trường, v.v., cũng phải chờ các thủ tục ngừng hoạt động. — Để giải quyết những vướng mắc trên, Bộ trưởng Nguyễn Văn yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến ​​nghị Thủ tướng Chính phủ chủ trì cuộc họp để giải quyết dứt điểm, dứt điểm vấn đề bố trí vốn của dự án. Từ năm 2017 đến năm 2020, dự án đường cao tốc Bắc Nam sẽ đầu tư 654 km, chia thành 11 hợp phần, đoạn từ Cao Bồ ở Nanding đến Baiwote ở Shimoda; từ Cam Lộ ở Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế. La Son; from Nha Trang, Khanh Hoa to Dau Giay, Dong Nai, My Thuan 2 Bridge, Tien Giang ) Và Vĩnh Long (Vĩnh Long).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like