Giao thông

Du khách Trung Quốc lao vào đội cảnh sát giao thông

Khoảng trưa 1/5, Công an TP Phan Thiết lập tổ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường từ trung tâm thành phố ra Mũi Né. Tại khu vực đường Ruan Zhong, cảnh sát đã phát tín hiệu yêu cầu dừng 7 chiếc ô tô được cho là đang chạy với tốc độ cao.

Tuy nhiên, người lái xe đã trực tiếp bước vào đội tuần tra, và may mắn là mọi người đã tránh được. Chiếc xe tiếp tục tẩu thoát. Ảnh: Tú Huỳnh .

Trong quá trình truy đuổi, CSGT chỉ yêu cầu các trạm trên cao tốc Mũi Né-Sài Gòn phối hợp đậu xe. Bỏ chạy được khoảng 4 km, chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ dừng lại. Tài xế Trung Quốc khóa xe gây ồn ào trên tuyến đường du lịch từ trung tâm TP Phan Thiết đi Mũi Né.

Anh ta và 6 người đi cùng anh ta không nói được tiếng Anh hay tiếng Việt nên bị cảnh sát bắt giữ. Đã hỏi nhưng không dịch và vận động được. Chiếc xe được đưa về trụ sở.

Tài xế He Shuwu (41 tuổi) tạm trú tại huyện Bình Xuyên, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, lập biên bản 3 lỗi: chạy quá tốc độ, không chấp hành yêu cầu của lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông, không đăng ký xe.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like