Giao thông

Hà Nội kiểm soát việc nộp phí trông xe qua phần mềm điện thoại

Cơ quan chức năng đang cài đặt các bảng ứng dụng phần mềm điện thoại. hình ảnh. Ba Do

Ngày 30/4, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn thành giai đoạn cuối của việc triển khai thí điểm dự án nghiên cứu và thanh toán dịch vụ đỗ xe tự động trên điện thoại di động. (IParking) trên bãi đậu xe trên đường cao tốc.

Các nhà chức trách cho biết các phi công xuất phát tại phố Chen Hongdao và phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) vào ngày 1/5. — Trên hai tuyến phố thí điểm này, sẽ có khoảng 17 chỗ đậu xe có thể chứa 248 xe. 16 trong số đó cho phép đậu xe từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối 7 ngày trong tuần. Chỗ đậu xe được cho phép 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Mã QR cho phép chủ xe quét thông báo. Ảnh: BáDo

Người dùng có thể đăng ký cùng lúc nhiều xe trong một tài khoản và dễ dàng chọn chỗ đỗ bằng cách quét mã QR trên chỗ đỗ hoặc nhập nhanh mã chỗ đỗ trong ứng dụng. – Số lượng chỗ còn trống của từng điểm đỗ sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực, giá giữ xe được tính chính xác theo quy định của cơ quan quản lý.

Nhân viên bãi đậu xe có thể dễ dàng sử dụng phần mềm điện thoại di động trước khi phê duyệt đơn đăng ký thí điểm tính phí chỗ đậu xe. Ảnh: Bá Đô

Sau đợt thí điểm này, Công ty TNHH MTV Điểm đỗ xe Hà Nội sẽ họp rút kinh nghiệm và sẽ triển khai rộng rãi trên toàn thành phố.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like