Giao thông

Sau khi lắp xong xe máy, 14 thanh niên bị triệu tập

Ngày 12/12, Công an thị xã Sầm Sơn, Đội trưởng Đội CSGT và TTKS cho biết, qua trích xuất camera an ninh và các nguồn dữ liệu khác, cơ quan công an đã xác định được Bình, người được xác định là đối tượng cầm đầu. Trưa ngày 6/12, gần 100 thanh niên tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng.

Cảnh nhóm thanh niên đón xe núp bóng trên đường Hồ Xuân Hương. Nhà nghiên cứu cho biết: “Người thanh niên này đã thông báo hẹn hò trên bãi biển Thiên Trang ở quận Quảng Nguyên thông qua Facebook và sau đó dẫn họ đến cuộc diễu hành Sam …” Cảnh sát không ngăn cản ai, nhưng chiếc xe đã được niêm phong và cất giữ cho đến khi có kết quả điều tra và xử phạt. Lớn lên, họ đến từ Ngọc Lặc, Thường Xuân, Hoằng Hóa, Quảng Xương, Sầm Sơn, Thanh Hóa và nhiều cộng đồng khác. Theo Nghị định số 100, mỗi người tham gia sẽ bị phạt từ 6 đến 8 triệu đồng. Ngoài ra, tài xế còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng.

Trước khoảng 2 giờ chiều Vào ngày 6 tháng 12, hơn một trăm thanh thiếu niên đã va chạm với khoảng năm mươi xe máy. Thực hành tại đường Hồ Xuân Hương, thị trấn Tam Sơn. Một nhóm “quái xế” vừa chạy xe vừa la lối, xóc nảy gật đầu. Trong nhóm này có nhiều xe máy khác chụp ảnh, chụp ảnh và vỗ tay ở làn đường ngược chiều. Video: CTV -Sau khi diễu hành trên cung đường ven biển, một nhóm thanh niên đã lên đường theo đường 47 về thị xã Thanh Hóa. Sau khi nghe tiếng gầm của mui xe, người đi đường phải dạt vào lề đường hoặc dừng lại vì sợ nguy hiểm. Cuộc đua được người đi đường ghi lại bằng cách gọi điện thoại rồi tung lên mạng xã hội.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like