Giao thông

Nghi ngờ tài xế taxi gây tai nạn và nhảy khỏi tòa nhà

Cảnh sát tiếp tục điều tra một chiếc taxi gây ra hàng loạt vụ tai nạn trên cầu cạn Chua Boc-Tay Son (Dongda, Hà Nội), khiến 1 người chết và 7 người bị thương vào đêm 8/11. Chính quyền đã đưa ra một số ý kiến ​​sơ bộ, nhưng vẫn còn một số ý kiến ​​sơ bộ. Nhiều câu hỏi đã không được trả lời thỏa đáng, dẫn đến những ý kiến ​​khác nhau.

Có phải tai nạn đã khiến taxi vào và đón? – Cảnh sát trưởng khu vực phía Đông nói rằng không có đủ lý do để xác nhận rằng chiếc taxi gây ra vụ tai nạn đang bị chiếc xe tải Ford Ranger đuổi theo. Các nhà chức trách đang hợp nhất các tài liệu đánh giá lỗi của tài xế để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, ghi lại lái xe của chiếc bán tải cho thấy chiếc xe đang lái ở tốc độ cao. Cụ thể, lúc 10:33 8/11 vào buổi tối, tại ngã tư Nga Từ Tồn, xe tải đã yêu cầu vượt, nhưng taxi không nhường đường. Sau đó, hai chiếc xe có dấu hiệu va chạm và phải dừng lại vài giây để giải quyết. Khi taxi tiếp tục, hai thanh niên mặc đồ đen chặn đầu họ, nhưng tài xế vẫn bỏ đi. Sau đó, Ford Ranger tăng tốc, đạt tốc độ tối đa 86 km / h, trong khi tốc độ tối đa cho phép chỉ là 40 km / h.

Camera giao thông VOV trên cầu vượt Chua Boc-Thái Hà Record bán tải và cảnh rượt đuổi taxi. Tuy nhiên, những bức ảnh được chụp bởi máy ảnh và các nhân chứng cho thấy taxi Vinataxi đã đi rất nhanh, trong khi tốc độ tối đa của tầng trên chỉ là 25 km / h. Ở giữa cầu cạn, anh ta phanh gấp và đâm vào làn đường bên trái, đâm vào 7 xe máy, rồi vuông góc với cây cầu.

Cầu cạn Cái Bồ-Thái Hà nơi xảy ra tai nạn liên tiếp. Đồ họa: Việt Chung-Có hai người đuổi theo người đàn ông taxi trong xe không?

Hai người mặc trang phục taxi đuổi theo màu đen, và người lái chiếc xe Ford Ranger đã đi cùng một chuyến. Có bán hay không là một câu hỏi mở. Cảnh sát khu vực miền Đông xác nhận rằng chỉ có tài xế, Vũ Anh Tuấn, có mặt trên chiếc Ford Ranger lúc 10:33 tối. Vào ngày 8 tháng 11, hai người đi theo taxi Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường và gặp tài xế Vũ Anh Tuấn, nhưng họ không thất bại trong vụ tai nạn.

Kết luận này dựa trên các sự kiện sau: camera trên máy ảnh. Nhặt lên. Đoạn clip gốc mất 8 phút từ bãi đậu xe ở quận Qingxuan đến đường Nguyễn Trãi, và là cầu cạn Nga Tu So duy nhất có giọng nói của tài xế, trong đó có cụm từ “nhạy cảm”, khiến chiếc xe hơi rung lên. Trong ảnh, không rõ liệu hai người trong xe có mở cửa để tự xả thân hay không.

– Ngoài ra, Ruan An T và Le Nou Ge Trang đều tuyên bố rằng họ đang lái xe máy và đang hướng đến phòng tập thể dục. Trên đường Thái Hà, băng qua cầu cạn Nga Tu So. Khi xe của người quen va chạm, hai người chạy đến yêu cầu tài xế taxi ngồi xuống. Khi tài xế đâm vào trạm xăng và trốn thoát, trường phải nhảy lên capo.

Nếu lời khai trên là đúng, nhiều người không thể giải thích được tại sao clip du lịch của hai thanh niên đeo xe máy màu đen có thể giúp bạn ngừng đội mũ bảo hiểm mà không cần can thiệp. Họ trở về từ đường Thái Hà đối diện với xe tải, nhưng trong clip du lịch, không có dấu hiệu của chiếc xe máy đi ngược chiều. Ngoài ra, đến 10:30 tối, không có phòng tập thể dục trên đường Thái Hà.

Chua Boc (Chua Boc) liên tiếp xảy ra tai nạn – ảnh cầu cạn Thái Hà: Sơn Dương

Có phải tài xế đã nhảy khỏi cầu vì hoảng loạn hay áp lực khác?

Lời khai của Đặng Ngọc Cường, một tài xế taxi đi cùng vợ, cho thấy ông Cường uống rượu vào buổi chiều và sau đó trở về nhà lúc 8 giờ tối để gặp vợ và hai con. Chơi như một người họ hàng của đường Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân). Trên đường Bùi Xương Trạch, một chiếc taxi đã va chạm với một chiếc ô tô và sau đó là một chiếc xe bán tải, sau đó gây ra một loạt vụ tai nạn trên cầu cạn Chua Boc-Thai Ha. Tài xế Cường mở cửa bên phải (không phải cửa gần ghế tài xế), sau đó nhảy ra khỏi tường cầu và đi vào phố.

Giải thích về hành vi của taxi taxi trên cầu. Các nhân chứng tại hiện trường cho rằng loại này hoảng loạn trong các vụ tai nạn liên tiếp. Một số người lập luận rằng vì áp lực bị truy tố, hoặc tích lũy nhiều thứ, hoảng loạn, áp lực bị truy tố, và có thể là đổ lỗi cho vợ con, vì họ đã không ngừng đưa mọi người lên capo. — Nhà tâm lý học Tiến sĩ Lê Thị Bồng, người chia sẻ với VnExpress, cho biết sau khi đâm vào một loạt ô tô, các tài xế thường rơi vào trạng thái hoảng loạn, dẫn đến thiếu cảnh giác và mất kiểm soát. “Skydiving không thể xác nhận liệu anh ta có tự tử hay không, anh ta cũng không thể tìm cách thoát khỏi cơn hoảng loạn. Tiến sĩ Phân tích Bưởi nói, bởi vì sau đó anh ta có thể nghĩ về tương lai và không có cách nào để trốn thoát.

Ngoài ra, theo Tiến sĩ Bưởi, nó đang gây ra. Trước những vụ tai nạn liên tiếp, tài xế đã có tâm lý sợ hãi.Khi xe tải dừng lại, hai thanh niên dừng lại. Tại thời điểm này, những người bên ngoài có thể đang làm điều gì đó làm tổn thương họ, vì vậy họ bị phản xạ đi.

Trước đây là khoảng 10:30 tối. Vào ngày 8 tháng 11, khi hai bên đang làm ăn, sau khi va chạm với một chiếc xe tải ở ngã tư Nga Từ Thế, tài xế taxi 4 chỗ đã bỏ chạy, đâm và giết chết cảnh sát. Một chiếc taxi sau đó lái xe ngang qua Chua Boc-Thai Ha theo hướng Nguyễn Long Bằng. Khi đến gần trung tâm cây cầu, chiếc ô tô bất ngờ nhảy sang làn đường ngược chiều, đâm vào ít nhất 7 xe máy, hạ gục cảnh giác và hất đổ xe máy trên cầu.

Tài xế hốt hoảng. Nhảy ra khỏi bức tường của cây cầu cao khoảng 5 m và bất tỉnh .

Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like