Giao thông

Say rượu đe dọa hành khách, bị cấm bay trong 12 tháng

Chính quyền sân bay miền Bắc đã ra quyết định cấm ông Trần Tiến Đoàn, giáo viên quận Hiệp Bình, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, bay từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 12 tháng 1 trong vòng 12 tháng. 1/2017. Cơ quan này yêu cầu các đơn vị liên quan so sánh cẩn thận các tài liệu nhận dạng hành khách khi sử dụng máy bay để phát hiện và phòng ngừa kịp thời.

Vào tháng 11 năm 2015, tại sân bay Rongshi, hãy mang theo một túi hành khách từ Đoan đến Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Du An đi qua cổng an ninh và yêu cầu mở và kiểm tra, “Có một quả bom trong hành lý của tôi.” Ông Đoan cũng gây bất ổn, buộc nhân viên an ninh phải kiểm tra và thực hiện các bước để kiểm tra hành lý đáng ngờ.

Kết quả kiểm tra cho thấy hành lý của Doãn chưa bị phá hủy. Lực lượng an ninh của Vietnam Airlines và sân bay Rongshi sau đó đã từ chối kiểm tra bằng văn bản, nhưng họ không được phép mang theo. Đồng thời, hành khách của Duan Điều đã được bàn giao cho Cơ quan quản lý sân bay Rongshi xông phía Bắc. – Trong quá trình hợp tác với chính quyền, ông Đoàn thừa nhận rằng ông không thể kiểm soát hành vi của mình vì say rượu.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like