Giao thông

Sân bay Đà Nẵng đạt chứng chỉ quốc tế về y tế và dịch tễ học

Chứng chỉ AHA được sử dụng để công nhận kiến ​​thức an toàn, vệ sinh và dịch tễ của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng trong thời hạn 12 tháng do Hội đồng Cảng hàng không quốc tế (ACI) cấp cho các thành viên của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng kể từ ngày 03/12/2020. Ông Kiều Hưng, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, ACI nhận thấy Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sức khỏe và phòng chống bệnh tật trong quá trình hoạt động.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO), chứng chỉ đã được trao cho Hội đồng Sân bay Quốc tế. Đây là một đánh giá của ACI, bao gồm quy trình làm sạch và khử trùng, đo khoảng thời gian và quy trình bảo vệ sức khỏe nhân viên , Các phương thức giao tiếp của hành khách … – Ga hành khách quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông .

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, đánh giá AIC áp dụng cho các nhà ga trong nước và quốc tế, chủ yếu phục vụ các chuyến bay đưa người Việt về nước. .

Khi dịch Covid-19 xảy ra tại Việt Nam và Đà Nẵng trở thành ổ dịch vào tháng 7, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch như phun thuốc khử trùng, lắp đặt hệ thống. Camera giám sát nhiệt độ cơ thể, khử trùng thủ công, quầy làm thủ tục và kiểm tra an toàn với các thiết bị bảo vệ chống ngã …

Tại các nhà ga hành khách quốc tế khác, ngay cả khi các chuyến bay thương mại gần đó đã bị tạm dừng, trong 9 tháng qua, Dan Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà ga Quốc tế Cảng (AHT) đã duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ về công tác phòng chống dịch bệnh, đến nay đã cung cấp an toàn cho khoảng 60 chuyến bay cứu trợ người nước ngoài (Nhật Bản, Nhật Bản …) rời Việt Nam Các dịch vụ được cung cấp.

Nhân viên vệ sinh nhà ga quốc tế Đà Nẵng. Ông Hồng cho biết:

Nguyễn Đông .—— “Chứng nhận của AHA rất quan trọng, là cơ sở để du khách yên tâm đến Việt Nam.”

Cuối tháng 11 tại Việt Nam, Nội Bài Quốc tế vừa qua Sân bay đã đạt chứng nhận AHA. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đang chờ thẩm định và sân bay quốc tế Cam Ranh đang nghiên cứu hồ sơ. Có khoảng 120 sân bay lớn được chứng nhận trên thế giới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like