Giao thông

Số người chết trên đường TP.HCM thấp nhất trong 20 năm

“So với đỉnh điểm năm 2002, TNGT đã làm 1.410 người chết trên địa bàn thành phố, giảm 65% trong 11 tháng đầu năm nay”, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng Đường bộ – Đường sắt cho biết. Cảnh sát giao thông (Phòng PC08 Công an TP.HCM) cho biết tại cuộc họp, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chiến dịch mô phỏng được tổng kết từ ngày 26/11/2018 đến năm 2020. Quận Thứ Năm, tối ngày 19 tháng Mười Một. Ảnh: Đình Văn .

Ông Phong cho biết, để đạt được những mục tiêu trên trong năm 2018, TP.HCM đã có nhiều biện pháp giáo dục người đi bộ. Trong ba năm qua, số người chết vì tai nạn giao thông năm sau đã giảm so với năm ngoái.

Lãnh đạo PC08 cũng cho biết TP.HCM là địa phương đầu tiên trên cả nước xử lý những vụ việc như vậy. Hơn 31.000 lái xe đã bị phạt vào đầu năm nay vì vi phạm quy định về nồng độ cồn. Ông Phong nói: “Tháng cao điểm, thành phố phải xử lý gần 14.000 trường hợp vi phạm, trong khi cả nước có khoảng 53.000 trường hợp vi phạm. Đây là giải pháp cần phải duy trì vì lái xe khi say rượu là chính. – Ông Chen Guanglin, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải TP.HCM cho biết, từ năm 2016 đến nay, thành phố đã đầu tư hàng loạt dự án giao thông nhằm giảm ùn tắc và tai nạn giao thông. Trong tháng 8, thành phố đã hoàn thành 72 cây cầu và đầu tư mới 384 km Các tuyến đường được đưa vào sử dụng … Điều này làm giảm ùn tắc giao thông ở nhiều khu vực, nhất là các điểm nóng như Cảng Cát Lái (Khu 2), Sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình) và các điểm nóng khác, ông Lin cho biết: “Khó khăn lớn nhất là kinh phí. Việc rà phá mặt bằng diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của dự án. “Ông cho biết do phải chờ trên công trường nên nhiều dự án đang triển khai đang ảnh hưởng đến giao thông của thành phố.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong phát biểu tại cuộc họp ngày 26/11. Ảnh: Gia Minh .— Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố cho biết, sau ba năm thực hiện chiến dịch mô phỏng tại Thành phố Hồ Chí Minh, 57 dự án buôn bán đã được đưa vào vận hành với tổng vốn đầu tư hơn 11 nghìn tỷ đồng, tại nhiều khu vực, tình trạng ùn tắc giao thông đã hạn chế được.

“Tuy nhiên, do lượng phương tiện cá nhân tăng nhanh nên nhiều khả năng sẽ xuất hiện trở lại lòng đường, vỉa hè và giao thông đô thị vẫn còn nhiều áp lực. Tuy tai nạn giao thông đường bộ đã giảm nhưng theo ông Feng thì nguy cơ tiềm ẩn “và cho biết đến năm 2025 sẽ thực hiện các biện pháp để giảm tai nạn giao thông đường bộ mỗi năm từ 5% trở lên.-Đồng thời, người đứng đầu chính quyền thành phố nêu rõ Huy động nhiều nguồn lực để đầu tư các dự án trọng điểm, phát triển đường thủy, đường sắt, xe buýt, kiểm soát phương tiện cá nhân … Đến năm 2025, hoàn thành giai đoạn 2 của Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị nhằm ứng dụng tốt hơn công nghệ vào giao thông vận tải. Quản lý và điều hành.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like