Giao thông

Lái xe taxi đi ngược chiều sẽ dán tài xế bằng huy hiệu

Sáng ngày 19 tháng 6, Bộ Quản lý Giao thông Vận tải (Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thanh Hoa) cho biết, một chiếc taxi đi trên đường tránh của xã Hòa Hòa Quý (huyện Hoàng) ở thành phố Thanh Hoa là một công ty Baomin. .. Do vi phạm các lệnh giao thông và an toàn, Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định thu hồi huy hiệu xe cộ. Theo dữ liệu từ Cơ quan đăng ký Việt Nam, taxi Kia Kia buổi sáng được đăng ký dưới tên của ông Lê Đình Triều (xã Hoong Quý sống ở khu vực Hoàng Hòa).

Cùng ngày, Thanh Hóa của đồn cảnh sát giao thông 1A đã cử một đội đặc nhiệm đến kiểm tra và yêu cầu báo cáo về trụ sở. Ngoài việc lái xe sai hướng, tài xế taxi cũng có thể bị phạt vì sử dụng trợ giúp bất hợp pháp và đe dọa đánh người khác.

Đoạn video phản ánh tài xế đâm vào xe taxi ngược chiều và sau đó dùng nạng để đe dọa người đi bộ đăng trên mạng xã hội vào ngày 18 tháng Sáu.

Nhân chứng đã chụp bức ảnh. Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 chiều ngày 17/6. Vào thời điểm đó, xe buýt được lắp đặt camera giao thông trên quốc lộ 1A về hướng Hà Nội-Thanh Hóa.

Tài xế lái xe trên đường đối diện vẫn đe dọa tấn công người khác. Hình ảnh cắt từ clip.

Ở đầu đường mà đi qua xã Hồ Ông Quý (huyện Hoàng Hóa), ​​xe buýt gặp taxi ngược chiều và quyết định không cho xe buýt. Tài xế taxi đã tháo thanh sắt ra khỏi bãi đậu xe. Ô tô, dọa tấn công xe khách.

Người phụ nữ trong xe taxi bước ra khỏi hộp và rút thanh sắt của tài xế taxi. Thấy tài xế taxi quá hung hăng, tài xế buộc phải chịu thua.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like