Giao thông

Chiếc dù sang trọng dành cho xe khách được ra mắt tại Hà Nội

Sau khi ra lệnh thả các nhà lãnh đạo thành phố Nhảy dù và nhảy dù trong một cuộc trò chuyện về thay đổi tuyến đường, các thanh tra của Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã giao nhiệm vụ xử lý những chiếc dù và cóc từ ngày 2 đến 3 tháng 3. — Thống kê sơ bộ, xử lý gần 30 trường hợp xe bất hợp pháp. Tuy nhiên, khi chủ sở hữu và hành khách không hợp tác, đội gặp nhiều khó khăn.

– Cục kiểm tra giao thông Hà Nội đã vi phạm trạm đỗ xe trên đường Ruan Chang và thao túng xe limousine. Ảnh: Xuân Hòa

Ví dụ, vào ngày 2 tháng 3, thanh tra đã ghi lại phạm vi từ Phú Thơ đến 10 chỗ cho hành khách lên và xuống đường trên đường Nguyễn Chánh (Cầu Giấy) mà không cần ký tên Lái xe dưới mực. Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ có thể “đậu ngoài văn phòng”, nhưng không thể đón khách.

– Tương tự, vào sáng ngày 3 tháng 3, thanh tra giao thông quận Hoàng Phố đã đi theo một chiếc ô tô 7 chỗ. Vượt qua các vị khách và đến điểm hẹn tại góc nhỏ của tòa nhà A5 ở trung tâm Phap Van-Tu Hiệp. Khi được kiểm tra, loa được điều khiển lớn, không đáp ứng yêu cầu của lực lượng chức năng. Hành khách xây dựng nhà để xe nên giả vờ có hợp đồng thuê xe thay vì hợp tác với thanh tra.

Theo các thanh tra gia đình, việc xử lý những chiếc xe chở khách được ngụy trang thành những chiếc xe sang trọng là một chiếc xe VIP, “cực kỳ khó khăn.” Các tài xế thường có mặt. Hành khách không hợp tác với hợp đồng vận chuyển. Ngoài ra, những chiếc xe sang trọng còn thiết thực và thiết thực hơn những chiếc xe buýt lớn, vì vậy ngày càng có nhiều người lựa chọn. “” Miễn là những lỗ hổng trong luật pháp và thông tư không tồn tại, vẫn còn những khoảng trống. Sẽ rất khó để giải quyết hoàn toàn hành vi bất hợp pháp. “Phó phó phụ trách nhóm thanh tra giao thông gần đường Hoàng Hà nói.

Trước đây, trong một cuộc trò chuyện với người đứng đầu thành phố Hà Nội và Bộ Giao thông vận tải, sau khi tuyến đường được sửa đổi, công ty vận tải đã phản ánh tình trạng của chiếc xe dù và trạm cóc phát triển mạnh, khiến nhà xe khó lái xe đúng đường. Lãnh đạo Hà Nội đã ra lệnh cho cảnh sát và thanh tra giao thông kiểm tra kỹ lưỡng và quản lý tình hình.

Quang Chiến-Võ Hải

> Một chuyên gia quyên góp “hạ nhiệt” công việc thay thế tuyến xe buýt của Hà Nội

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like