Giao thông

Xe đầu kéo đi ngược chiều trên Quốc lộ 1A

Khoảng 12h trưa 10/7, khi nhiều người dân chạy xe qua thị trấn Quảng Ninh (huyện Quảng Xuân, TP Thanh Hóa) trên quốc lộ 1A thì hốt hoảng khi thấy xe đầu kéo tông xi măng vào ô tô ngược chiều. Vào buổi chiều.

Nhiều phương tiện lưu thông từ Bắc vào Nam buộc phải dừng lại để nhường đường cho xe tải hạng nặng chạy qua.

Ghi hình chiếc xe đầu kéo chạy ngược chiều.

Các nhân chứng cho biết xe đầu kéo đang chở xi măng Các nhà phân phối lân cận. Tài xế đi không đúng làn đường quy định và bất chấp nguy hiểm mà quay đầu xe ngược chiều để rút ngắn khoảng cách vào cửa hàng phân phối vật liệu xây dựng.

Sau khi nhận được phản ánh, phòng cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã tiến hành kiểm tra và phát hiện phương thức vi phạm pháp luật. Danh tính tài xế là Dương Văn Vệ (quê quán Thị trấn Quảng Bình, huyện Quảng Nguyên, TP Thanh Hóa). Anh này bị triệu tập và cho điều khiển xe ngược chiều “vì lốp xe bị xẹp và lo bị nổ lốp khi rẽ.” Người Thanh Hóa đang quay ngược chiều trên QL1A trưa 10/7. Ảnh trong video.

Cảnh sát đã tạm giữ bằng lái xe. Đại tá Lê Hồng Đài, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Thanh Hóa cho biết, nếu vi phạm quy định này sẽ bị phạt một triệu đồng và tịch thu giấy phép lái xe hai tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like