Giao thông

Do thi công chậm tiến độ nên người dân đã xếp hàng chặn đường bằng gạch đá

Ngày nay, một số người dân xóm Hồng Đông (TP. Vọng, Nghệ An) đã mang gạch, đá đến chất thành đống, chắn ngang đường Nguyễn Duy Trinh. Vì vậy, không phải xe nào cũng vượt được và phải quay đầu.

Theo người dân địa phương, nhiều xe tải lớn đã chạy trên một km đường đã được lái xe trong nhiều năm. Hậu quả là con đường bị hư hỏng nặng và có vô số hố sâu. Khi thời tiết đẹp, những con đường phủ đầy bụi, và những vũng nước có thể hình thành trong trường hợp tai nạn giao thông vào những ngày mưa. -Người dân xếp hàng dài và bao quanh đường Nguyễn Duy Trinh bằng gạch đá Ảnh: PL .

Đường Nguyễn Duy Trinh dài một km nối đê Songlin với trục giao thông chính của thành phố. Phó Giám đốc Tiểu ban Quản lý dự án phát triển thành phố Vinh, công trình đường Nguyễn Duy Trinh lộ giới 24 m được triển khai xây dựng từ cuối năm 2009, nhưng do ngân sách thừa nên thành phố có chủ trương điều chỉnh thiết kế xây dựng.

Theo đó, con đường dài khoảng 1,3 km, dự kiến ​​hoàn thành trong 150 ngày, tuy nhiên, sau 2 năm hoàn thành thực tế (hiện đã hoàn thành hơn 80%), do thiếu kinh phí nên đã phải đóng cửa từ giữa năm 2011. Ông Long giải thích do mưa lớn liên tục nên chúng tôi không làm được. c trời nắng, trời nắng, tôi làm được. Gỡ bỏ những viên gạch đá trên đường.

Fenglin

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like