Giao thông

Máy bay đã phải đổi hướng do sương mù biển

Theo đại diện của Jetstar Pacific Airlines, vào ngày 18 tháng 3, hãng đã có 4 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hải Phòng và 2 chuyến bay từ Boon Matut, cả hai hãng đều lên kế hoạch Cất cánh và hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). . Đi xe buýt từ Hà Nội đến Hải Phòng.

Hành khách khởi hành từ Hải Phòng sẽ được thông báo chỉ đường để đổi hướng và phải đến sân bay Hà Nội. Đối với hành khách không thể di chuyển bằng xe buýt đến sân bay Nội Bài, hãng hàng không sẽ chịu trách nhiệm chuyển vé ngày hôm sau.

– Thời tiết khắc nghiệt ở Hải Phòng sẽ ảnh hưởng đến nhiều lịch trình bay trong ngày.

Hãng hàng không Vietnam Airlines có 10 chuyến bay bị ảnh hưởng, trong đó có 6 chuyến bay từ Hải Phòng đến Thành phố Hồ Chí Minh, 2 chuyến bay đến Nha Trang và 2 chuyến bay đến Đà Nẵng.

Tương tự, Vietnam Airlines cũng có 14 chuyến bay. Khởi hành và đến Hải Phòng phải đổi hướng rồi cất cánh tại sân bay Nội Bài.

Thời tiết ở Hải Phòng rất khắc nghiệt trong những ngày gần đây, điều này liên tục ảnh hưởng đến lịch trình bay của các hãng hàng không. Điều này ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ đúng giờ hàng tuần. Ngoài ra, do thay đổi lịch trình chuyến bay, nhiều chuyến bay đến các sân bay khác cũng bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ chuyến bay.

Vào ngày 17 tháng 3, Vietnam Airlines cũng đã cất cánh hai chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh và hủy hai chuyến bay. Hải Phòng phải đổi hướng trước khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like