Giao thông

Khánh Hòa có kế hoạch chi 1 nghìn tỷ đồng Việt Nam ở cửa tây đến Nha Trang

Vào ngày 23 tháng 6, ông Nguyễn Công Định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa, đã thông báo rằng Ủy ban nhân dân tỉnh đã đồng ý phân bổ đơn vị và các bên liên quan đến dự án xây dựng một cây cầu ở phía tây thành phố Nha. Dự án được thực hiện dưới hình thức một hệ thống trao đổi bê tông tại ngã tư Ngu, băng qua đường ray xe lửa và đường băng qua đường để tránh đường ray hiện có. Phía dưới của con đường bao gồm một bùng binh bốn làn (3,5 m mỗi làn) và đường phụ trợ, với tốc độ thiết kế 50 km / h.

Một mô hình cây cầu ở phía tây của Nha Trang trong tương lai. Ảnh: Bộ Giao thông vận tải Khánh Hòa – Tổng mức đầu tư của dự án vượt quá nghìn tỷ đồng. Dự án thành lập cổng thông tin phía tây của Nha Trang bao gồm hai giai đoạn.

– Trong giai đoạn đầu tiên, ba chi nhánh trên không sẽ được xây dựng vào ngày 23 tháng 10 và Quốc lộ 1 sẽ được xây dựng với tổng vốn đầu tư là 842 tỷ đồng. Ở giai đoạn thứ hai, đi thẳng từ N5 đến Quốc lộ 9 (thuộc khu dân cư Ngọc Hiệp) để thiết lập kết nối tạo thành một vòng không khí, trị giá 235 tỷ đồng. Định, lúc này phải xây cổng thông tin ở phía tây Nha Trang vì Đi Cây Sung (A3), ngày 23 tháng 10, ngày 23 tháng 10, 19/5, giao thông trên đường rất nặng. , Thường là một giờ tắc nghẽn. Đỉnh điểm, đặc biệt là trong khu vực. Có các tuyến đường sắt Bắc-Nam trong khu vực. nơi khác. Giám đốc Bộ Truyền thông cho biết: “Chúng tôi đang hoàn thành kế hoạch chi tiết để phê duyệt cuối cùng sẽ được bàn giao cho tỉnh trước ngày 30 tháng 7.”

Cuộc họp của PPC đã thảo luận về việc xây dựng Ximen và nhận được nhiều ghi chú hỗ trợ. Một người phụ trách tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Dự án đã được tỉnh lên kế hoạch từ năm 2011, nhưng không có ngân sách vào thời điểm đó. Cho đến nay, kế hoạch vẫn có thể được thực hiện.” Tỉnh chưa phát hành trái phiếu để xây dựng cầu. Nó sẽ không làm tăng nợ công nhưng sẽ được cung cấp dưới dạng BT.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like