Giao thông

Nguồn vốn hơn 200 tỷ đồng sẽ được bắc cầu qua sông Cần T

Dự án có chiều dài 700m, điểm đầu đi qua tỉnh lộ 923 và điểm cuối là tỉnh lộ 926 tại thành phố Fengdian, đã được UBND thị xã Qin T. phê duyệt. . Trong đó, phần cầu dài 132m, rộng 20m. Phần đường dẫn là 568 m và chiều rộng là 30 m. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2021.

Hướng cầu Tây Đô (hồng) bắc qua sông Cần T. Ảnh: Cửu Long. – – Ông Lê Tiến Dũng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải thị xã Cần Thơ, cho biết tỉnh lộ 926 từ thị trấn Fengdian đến đường Bốn Tổng-Một Ngàn (đường nối Hậu Giang 61C và Quốc lộ) 1A) Chiều rộng là 5,5 m. Sáu trong số bảy cây cầu trên tuyến này đã được mở rộng từ 8 m lên 11 m. Hiện chỉ còn cầu Phong Điền hẹp (rộng 5 m, thường xuyên ùn tắc).

“Vì vậy, việc xây dựng mới cầu Tây Đô thay thế cầu Phong Điền đã giúp hoàn thiện một phần hạ tầng giao thông, ông Đông cho biết:“ Kết nối khu vực phía Tây Nam với phía Đông Bắc TP Cần T. “-Đây là cây cầu thứ 6 đã, đang và nên xây dựng trên sông Can T (đường nhánh Houhe) Các cây cầu: Guangtong, Honglai, Cai Lang, Chen Huangna, Fan Xiang.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like