Giao thông

Nhiệm vụ của hai tỉnh này là xác minh “đình công” lốp xe tải

Vào ngày 15 tháng 6, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã yêu cầu Tuyên Quang và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Thơ chỉ thị cho Sở điều tra xác minh những người bị ném đinh và bị đối xử nặng. Và lây lan cùng một lúc. Về hậu quả của hành vi phát tán vật sắc nhọn trên đường.

Các tỉnh cũng chịu trách nhiệm làm rõ thông tin (nếu có) về các phương tiện quá tải trên Quốc lộ 186, và trách nhiệm của chính quyền huyện và cảnh sát cần được làm rõ. .

Bàn ăn của chồng bạn gây ra cảm giác trên phương tiện truyền thông xã hội. Ảnh: Hiệp hội xe tải Tây Bắc. Vào ngày 6 tháng 6, một tài xế đã thảo luận về tình hình bom xe ở xã Như Khê (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Chiếc bàn tự làm này dài khoảng 40 cm và rộng khoảng 20 cm, với năm đầu bằng thép không gỉ 10 cm, được hàn chặt với nhau. Theo tài xế, anh ta không thể phát hiện ra quầy vì nó được ngụy trang dưới đống rơm trên đường. Sau khi “dính”, hai lốp xe tải của anh bị rách.

Vụ việc xảy ra ở khu vực gần Tuyên Quang và Đoàn Hùng, nơi xe tải chở vật liệu xây dựng thường quá tải.

Sau khi tài xế phán xét bức ảnh, chính quyền các tỉnh Thun và Guangfu đã bước vào giai đoạn xác minh, nhưng đến nay, vị trí của bẫy vẫn chưa được xác định. Đó cũng là thủ phạm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like