Giao thông

Tân Sơn Nhất quá tải, máy bay bị hủy

Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, tối 14/2, chuyến bay BL519 từ Hải Phòng đi TP HCM đã phải hủy chuyến, sau đó hãng đã thu xếp bồi thường cho hành khách vào ngày 15/2.

Lý do hủy chuyến Đây là do sân bay Tân Sơn Nhất có mật độ khai thác cao, liên tiếp có nhiều chuyến bay khác nhau khiến chuyến bay dây chuyền của máy bay bị chậm. Thực hiện chuyến bay BL915.

Nói chính xác hơn, bắt đầu từ ngày 14/2, chuyến bay từ TP.HCM đi Phú Quốc dự kiến ​​cất cánh lúc 18h45 nhưng do tắc đường tại sân bay nên máy bay đã đóng cửa sau khi cất cánh được một tiếng. Chuyến bay ngược lại từ Phú Quốc đi TP.HCM cũng bị chậm một tiếng, chỉ còn 9h30 tối. Thay vì khởi hành lúc 8h30 tối và đến nơi như dự định, và đến TP.HCM lúc 10h30 tối. -Do tình trạng quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều chuyến bay bị hoãn do bay dây chuyền. Ảnh minh họa: Xuân Hòa

Theo kế hoạch, máy bay sẽ tiếp tục bay về Hải Phòng cho chuyến bay BL519, đưa hành khách về TP.HCM lúc 1h40 ngày 15/2, nhưng theo đại diện Jetstar , Việc hoãn chuyến bay nói trên khiến phi công và tiếp viên phải hoãn giờ bay một ngày, vi phạm quy định về an toàn và khiến hãng phải hủy chuyến bay BL519.

Jetstar Airways Pacific yêu cầu các bộ phận liên quan báo cáo đã đánh giá và thực hiện nghiêm túc nhằm phục vụ hành khách tốt hơn trong thời gian tới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like