Giao thông

Chỉ dẫn lộ trình Tuyến đường yêu cầu treo biển cấm đỗ xe quá 5 phút trên trạm BOT

Bộ Đường bộ vừa có ý kiến ​​chỉ đạo các nhà đầu tư BOT cắm biển “dừng không quá 5 phút” cách trạm thu phí khoảng 50 m. Biển báo được lắp trên dải giữa, biển cấm lắp phía sau ga khoảng 100-200m. – Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Đường bộ cho biết, yêu cầu trên nhằm tránh ùn tắc giao thông dịp Tết sẽ được áp dụng lâu dài, ông Huyện nhấn mạnh: “Nếu tài xế cố tình dừng quá 5 phút, chúng tôi yêu cầu họ ra khỏi cổng thu phí. Để không ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. ”. Ở phần gạch dưới, mục đích của biển báo này là để nhắc nhở các tài xế không được lưu thông chậm trễ khi đi qua các cửa thu phí.

Theo ông Huyền, việc thay đổi thanh toán sẽ không vi phạm pháp luật và tài xế phải chuẩn bị sẵn sàng để thay đổi. Trước cũng được hoàn lại phí thu phí nên nếu thời gian trao đổi quá lâu (quá 5 phút), cơ quan chức năng sẽ can thiệp và tài xế sẽ phải đi giao dịch thu phí. Nhiều tài xế đã trả tiền lẻ, tiền lẻ cho BOT Cai Lậy. Ảnh: Nguyễn Thanh .

– Ông Tố Huyền khẳng định quy chuẩn kỹ thuật không có biển báo cấm đỗ xe quá 5 phút, ông khẳng định tại Điều 41 quy định nội dung này, nếu không sử dụng biển báo quy định thì cơ quan chức năng Bạn có thể xin ký tên bằng văn bản. – Thời gian qua, nhiều trạm BOT trên cả nước đã có nơi cho tài xế trả tiền lẻ và bỏ tiền lẻ khi thu phí. Việc thu phí BOT là để phản đối việc đặt trạm sai vị trí, thu phí quá cao, khoảng cách giữa hai trạm chưa đến 70 km gây tắc đường.

Hiện trên các tuyến quốc lộ có 88 trạm thu phí BOT quốc gia, trong đó Bộ GTVT quản lý 73 trạm (đã tiếp nhận 56 trạm, chưa tiếp nhận 17 trạm), còn lại 15 trạm (11 trạm) Đã nhận nhưng 4 điểm chưa nhận) do UBND tỉnh quản lý.

Doan vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like