Giao thông

Bằng lái xe cảnh sát, trong đó có thêm thông tin về nhóm máu

Trong thông tin giấy phép lái xe mới, nội dung nhóm máu là nhiều hơn.

Theo Thông tư số 53, so với giấy phép và giấy phép công nghiệp vừa được Bộ Công an cấp, các quy định bổ sung về đào tạo, kiểm tra, cấp và quản lý giấy phép lái xe sẽ được chuyển từ vật liệu giấy sang PET từ tháng 12 năm nay. Trong giấy phép lái xe mới, người giữ giấy phép lái xe phải thêm thông tin về nhóm máu của họ.

Nói chuyện với VnExpress về các quy tắc liên quan đến việc bổ sung thông tin nhóm máu trong giấy phép lái xe mới. Thiếu tá Phạm Quang Huy Trưởng phòng cảnh sát giao thông và quản lý phương tiện cho biết: Từ Thêm nội dung này trong trường hợp khẩn cấp và rủi ro chiến đấu, Những người khuân vác giấy có thể cung cấp hỗ trợ một cách nhanh nhất. “- Thiếu tá Huey nói rằng đây là tài liệu tham khảo cho cảnh sát từ khắp nơi trên thế giới và cũng phù hợp với nhu cầu thực tế của nước ta. Ngoài ra, vì có thể lấy được hồ sơ của tất cả cảnh sát và binh sĩ, giờ đây việc thêm thông tin nhóm máu vào giấy phép lái xe rất dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, thông tư cũng chỉ ra rằng dựa trên thực hành chiếu và bài tập về nhà. Quản lý dữ liệu trong đào tạo và kiểm tra phải áp dụng công nghệ thông tin để đảm bảo rằng sinh viên có thể lấy giấy phép lái xe ngay lập tức khi có kết quả kiểm tra.

Thiếu tá Huey cũng cho biết: Cục cảnh sát giao thông đã đệ trình các đề xuất bằng văn bản lên Bộ Tài chính. Cho phép thu thập giấy phép lái xe thiết bị PET với giá tương đương với Bộ Giao thông vận tải.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like