Giao thông

Sân bay Marbella tạm thời đóng cửa để sửa chữa đường băng

Theo đại diện của Cơ quan quản lý sân bay Boonematut, trong quá trình kiểm tra đường băng trước khi hoạt động vào sáng 3/6, nhân viên sân bay đã tìm thấy một đường băng bê tông bong tróc dài khoảng 50 cm trên đường băng. Để đảm bảo an toàn, chính quyền đã quyết định tạm dừng các hoạt động cất cánh và hạ cánh của máy bay trong ngày từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều để bảo trì. Đường băng xử lý sẽ được hoàn thành sáng nay.

Có hàng chục chuyến bay mỗi ngày tại Sân bay Boone Matthew.

Đại diện của Cơ quan quản lý sân bay Boone Mathew cho biết: Vào buổi sáng, các chuyến bay đến và đi từ sân bay sẽ bị trì hoãn và cất cánh khoảng 5-6 giờ. Luôn đảm bảo rằng các chuyến bay đến và đến theo lịch trình đến đúng giờ.

Theo đại diện của Vietnam Airlines, hãng hàng không đã phải tạm dừng hoạt động của sáu chuyến bay qua lại từ Buôn Mê Thuột sáng nay. , Bao gồm 2 chuyến bay từ Hà Nội-Buôn Mê Thuột, 2 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh-Buôn Mê Thuột và 2 chuyến bay từ Đà Nẵng-Buôn Mê Thuột 2 chuyến bay trên đường giữa Buôn Mê Thuột. Ngược lại, Vietnam Airlines sẽ bổ sung 6 chuyến bay đến và đi Buôn Ma Thuột vào chiều nay.

Vietjet Air cũng cho biết 7 chuyến bay đến sân bay Buôn Ma Thuột đã bị hoãn giờ khởi hành. / Hạ cánh từ 6 đến 7 giờ sáng hôm nay.

Jetstar Airlines có 6 chuyến bay Buôn Ma Thuột giữa Vinh, Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh cũng phải hủy.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like