Giao thông

Cầu Dongzhi trước ngày khai trương

Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống nối quận Long Biên và huyện Đông Anh, giúp giảm ùn tắc giao thông giữa thành phố Hải Phòng và hướng Quảng Ninh từ Hà Nội đi các tỉnh miền Tây và Tây Bắc. Công trình này là công trình quan trọng nhất trong dự án mở rộng quốc lộ 5, là một trong 37 công trình trọng điểm của Hà Nội giai đoạn 2011-2015. -Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống, nối quận Long Biên và huyện Đông Anh, giúp giải tỏa ùn tắc giao thông giữa các tỉnh thành từ TP Quảng Ninh, TP Hải Ninh đi các tỉnh phía Tây và Tây Bắc Hà Nội. Dự án này là phần quan trọng nhất của dự án mở rộng Quốc lộ 5 và là một trong 37 dự án trọng điểm của Hà Nội từ năm 2011 đến năm 2015. – Cầu Đông Châu có 3 nhịp đôi, bản mặt cầu rộng 54,5m, kết cấu nhịp liên tục áp dụng công nghệ vòm bê tông ống thép lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Công trình có thể chịu được trận động đất mạnh 8 độ richter.

Cầu Dongchu có 3 nhịp đôi, bề rộng mặt cầu 54,5m, kết cấu nhịp liên tục, công nghệ mái vòm bằng bìa cứng đúc sẵn lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Công trình có khả năng chịu được trận động đất mạnh 8 độ richter.

Bắt đầu từ năm 2006, cầu được xây dựng bởi Cienco 1 (Cienco 1). Bắt đầu từ năm 2006, cầu được xây dựng bởi Công trình Giao thông 1 ( Ông Đặng Thanh Bình, Giám đốc Ban quản lý dự án cầu Đông Trù cho biết, phần trên của cầu được cấu tạo bởi 3000 tấn vòm thép, 94 dầm ngang, 176 dầm dọc, 2324 dầm và bản phẳng. 2400 cấu tạo từ những khối bê tông chứa đầy các vòm thép … Để lắp đặt các vòm thép này, đơn vị thi công phải sử dụng hệ thống nhiều nâng để nâng vòm cao 42m.

Ông Đặng Thanh Bình, Giám đốc Ban quản lý dự án cầu Đông Trù, cho biết phần trên của cầu gồm có 3000 tấn vòm thép, 94 dầm, 176 dầm dọc, 2324 dầm phẳng và 2400 khối bê tông đúc bằng thép. . Để lắp đặt các vòm thép này, đơn vị thi công phải sử dụng hệ thống kích đa hành trình để nâng camera vòm lên độ cao 42 m.

Mái vòm của vịnh trung tâm đang được sơn. Công nhân phụ trách công việc này bị treo lơ lửng trên không.

Mái vòm của Vịnh Trung tâm đang được sơn. Các công nhân phụ trách công việc này đang treo lơ lửng trên không.

Ông Ruan Tongdong và các công nhân khác đã cẩn thận mài các chân của cây cung.

Ông Ruan Tongdong và các công nhân khác đang mài chân cẩn thận. .

Đầu nối cáp được công nhân siết chặt và cố định đảm bảo an toàn kỹ thuật. Công nghệ: Thách thức lớn nhất trong quá trình lắp đặt vòm là kiểm soát chiều cao của vòm, sức căng của cáp đỡ và độ dịch chuyển của chân khỏi vòm.

Trong quá trình lắp đặt chân vòm, thách thức lớn nhất là kiểm soát độ cao đỉnh sườn vòm, lực căng cáp đỡ và độ dịch chuyển của chân vòm.

Người thợ bơm vữa vào cây thánh giá. chùm tia.

Anh Nguyễn Khắc Ngọc, kỹ sư Xí nghiệp Cầu 17 đã đo cao trình mặt cầu để đưa ra thông số kỹ thuật chính xác cho mặt cầu là hai lớp cấp phối và nhựa đường. -Anh Nguyễn Khắc Ngọc, kỹ sư Xí nghiệp Cầu 17, đã đo độ cao của mặt cầu để đưa ra các thông số kỹ thuật quy định cho lớp đệm mặt cầu gồm hai lớp sỏi và nhựa đường.

Kết cấu công trình phụ cầu Đông Trù là một trong những đặc điểm kỹ thuật của dự án, gồm 4 trụ, 216 cọc khoan nhồi, đường kính 2m, sâu 40-60m, chắc chắn .—— Kết cấu công trình cầu Đông Trù Là một trong số họ. Đặc điểm kỹ thuật của công trình gồm 4 trụ với 216 cọc khoan nhồi, đường kính 2m, sâu 40-60m, thân kiên cố.

Cầu Đông Trù đang thi công, sẽ tiến hành thử tải trước ngày 30/9, sau đó sẽ bàn giao cho Hà Nội. — Cầu Đông Trù đang thi công đến ngày 30/9 để chạy thử tải trước khi di chuyển về Hà Nội.

Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like