Giao thông

Kiểm lâm hành hung nhân viên thu phí đã bị đình chỉ

Vào ngày 2 tháng 11, ông Lê Minh Thủy, Giám đốc Chi cục Kiểm lâm Huaping, cho biết Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của tỉnh ngày hôm nay đã quyết định đình chỉ ông Chen Guanglin, một quan chức của bộ phận quản lý rừng của tỉnh. Lin Longshan, xác minh sự việc với trạm thu phí BOT Quốc lộ 6. Có 15 ngày đình chỉ kể từ hôm nay. – Ông Lin bị Công an tỉnh Hòa Bình triệu tập để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Thuộc diện miễn cho ô tô qua trạm nhưng nhân viên thu thuế vẫn ép anh này nộp phí, gây bức xúc và gây gổ.

“Nhìn clip thì j” đã thấy tác phong làm xấu đạo đức và tác phong của quan chức cấp quốc gia của ông Lâm. Quan điểm của Bộ CHQS tỉnh là kiên quyết xử lý vi phạm sau khi có kết quả của cơ quan công an. “Ông Tồn cho biết, vụ việc xảy ra vào một ngày nghỉ. Lin không mặc đồng phục, có mặt tại trạm thu phí BOT Hòa Bình. Ảnh cắt.

Theo BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc-Hòa Đại diện của Bình cho biết ông Trần Quang Lâm thuộc loại mua vé tại cổng thu phí, đây không phải là lần đầu tiên ông Lin có hành động phá hoại tại một trạm, trước đó vào ngày 9 tháng 8, ông Lin đã từ chối trả tiền khi lái xe qua trạm. Khoản phí này là do ô tô bị chặn trên đường cao tốc, ông Lin đã điều khiển xe bỏ chạy cho đến khi cảnh sát giao thông huyện Langshun can thiệp.

Chiều 29/10, tại huyện Hòa Bình (Hòa Bình) Trần Quang Lâm chạy xe về hướng Hòa Bình – Hà Nội theo đường thu phí quốc lộ 6. Nhân viên Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua tic kate qua ga tàu nhưng anh Lin không mua và bị chửi bới, camera giám sát cho thấy Ông Lâm vỗ mặt, xông vào cửa sổ cabin, đá vào người nhân viên Ngọc, ông Ngọc đã tự vệ và đuổi ông Lâm ra ngoài, trong lúc can ngăn, phân của ông Lâm đã bị nhân viên Lê Đức Dũng đánh .— Vào ngày 31 tháng 10, Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc-Hòa Bình đã gửi văn bản yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, Cảnh sát trưởng và Giám đốc Bộ Nông nghiệp tỉnh Huabin yêu cầu quản lý nghiêm ngặt hành vi của ông Chen Guanglin. Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like