Giao thông

Sau vụ tai nạn cắt điện cứu tài xế bị kẹt

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy hai chiếc xe bị khóa chặt vào nhau. Ảnh: Đinh Hương

Khoảng 5 giờ sáng nay, tài xế Trần Thế Hoàng (29 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) điều khiển xe tải hướng từ TP Nghệ An đi Yên trên Quốc lộ 7. Thanh-Đô Lương. Tin cho biết, khi đến Yên Thành, một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đã rẽ sang làn đường ngược chiều và đấu với xe bồn do ông Hồ Trọng Kim (41 tuổi, trú Lũy Quỳnh) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến khoang của hai chiếc xe bị vỡ nát và dính chặt vào nhau. Tài xế Huang bị mắc kẹt trong cabin. Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An lần thứ 5 đã cử hơn 10 cán bộ chiến sĩ, cảnh sát giao thông tổ chức ứng cứu. – Phi công Trần Thế Hoàng bị kẹt trong cabin. Ảnh: Đinh Hương.

“Phải dùng đến máy bắn bi, dao thủy lực, tời cabin, 1 tiếng sau chúng tôi mới đưa được nạn nhân Hoàng đến nơi an toàn để sơ cứu và chuyển đến bệnh viện.” Phó giám đốc Pan Dingxiong nói với VnExpress .

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy hai ô tô bị hư hỏng nặng, bẹp dúm phần đầu. Nhiều vật liệu vương vãi trên xe. Quốc lộ số 7 đoạn qua khu vực bị ùn tắc kéo dài hơn một giờ. -Tài xế Hoàng được cứu đưa đến bệnh viện. Ảnh: Đinh Hương.

Cảnh sát địa phương đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Video: Một giờ giải cứu, tài xế gào thét trong ô tô

Phương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like