Giao thông

Gầm thép tàu điện ngầm Hà Nội bất ngờ rơi xuống đường

Chiếc dầm thép rơi xuống đường khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh: Otofun

Vào khoảng 18h30 ngày 10/5, nhiều người đang đi bộ trên phố Maohe (Hà Nội, Nam Durham) thì bị một chiếc cần cẩu rơi xuống và đè bẹp Khi rời đi, họ hoảng sợ. đấu kiếm. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Nhân chứng, anh Huon cho biết: “Có người đi xe máy để tránh khẩn cấp, tài xế suýt ngã xuống đường.” Lúc đó, anh này đi xe máy cách điểm hạ cánh khoảng chục mét.

Theo quan sát, chùm tia hình chữ U dài hơn 10 mét và rộng khoảng 20 cm, nó rơi xuống một nửa Vịnh Hồ Dongmao Causeway. Ít phút sau, một nhóm công nhân của công trường điều khiển cần cẩu di chuyển dầm vào phía trong. Thanh chắn tôn do dầm đỡ cũng bị bịt kín. Đêm đó, trang web ngừng hoạt động.

Tuyến tàu điện ngầm đầu tiên ở thủ đô (Nhổn-Ga Hà Nội) đang được xây dựng ở khu vực đi xuống, ga tại Nhổn 32, Hà Nội. Dongmao, Kaoji và Xuancui đã lập hàng rào trên những con đường này, chiếm hơn một nửa số sân ga. -Sau khi xảy ra tai nạn, công nhân tại công trường đã lắp đặt cẩu dầm thép vào bên trong. Ảnh: Otofun

Dự án đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội là dự án đường sắt lớn nhất trong lịch sử của Hà Nội, với tổng vốn đầu tư 33 nghìn tỷ đồng (tương đương 1,6 tỷ USD) và vốn vay của APD.

Tuyến đường sắt này dài 12,5 km và dài 9,6 km, và 2,9 km dưới lòng đất. Có 11 ga trên cao và 4 ga tàu điện ngầm trên toàn tuyến. Theo thiết kế, đoàn tàu đi trên tuyến đường này với vận tốc 80 km / h. Tuyến đường dự kiến ​​đưa vào khai thác trong năm 2018.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like