Giao thông

Đội vận chuyển dâu tây của Phúc Phúc

Đội cứu hộ tham gia cuộc diễu hành.

Chúng tôi vừa tổ chức đám cưới ở thành phố Tero (huyện Yongle, quận Yongfu) và đón cô dâu bằng xe cứu thương. Sau đó đã chia sẻ đoạn video dài 2 phút về đám cưới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo chia sẻ của một số người tham gia đám cưới, đặc điểm chính của đám cưới là chú rể đã ở trong đám cưới được 26 năm. Thị trấn Dero và cô dâu 23 tuổi nằm ở quê nhà Nghệ An.

Đám cưới của cặp vợ chồng trẻ được tổ chức vào ngày 16 tháng 1, vì cô dâu ở rất xa nên gia đình của chàng trai đã rời đi lúc 12 giờ sáng ngày 15 tháng 1. Gần 500 km từ Nghệ An đến Vĩnh Phúc, cô dâu chú rể được chuyển đến nhà chú rể bao phủ 10 km đường 2C bằng 20 xe cứu thương giao thông mang theo vòm hoa.

– Một số người bạn của cô dâu nói rằng cha của chú rể đã lái xe cứu thương của quận Rongfu trong nhiều năm. Để gây bất ngờ cho các con, ông đã tổ chức một đội hộ tống xe cứu thương. Không nhận được lời khuyên từ các thành viên gia đình, cô dâu đã được đưa trở lại bệnh viện bằng xe cứu thương. Ý kiến ​​của xã là việc nhận được một chiếc xe tải sẽ gây nguy hiểm cho an toàn đường bộ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like