Giao thông

Trạm BOT Bến Lục quá đông vì người dân ngăn cản thu tiền

Vào ngày 21 tháng 8, trong cabin của trạm BOT Bến Lục, nhiều người đã chặn xe đi qua và yêu cầu gặp quản lý trạm. Vụ việc gây ùn tắc cục bộ gần một giờ tại nhà ga.

Ngày đầu tiên thu phí vào tháng 6, trạm BOT Bến Lục. Ảnh: Hoàng Nam.

Phỏng vấn với VnExpress, M. Nguyễn Hoài Trung, quyền giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Longan cho biết, mười gia đình sống gần nhà ga tin rằng các phương tiện làm việc của dự án BOT đã bị chìm và nứt nhà, yêu cầu bồi thường từ các nhà đầu tư. Sau vụ việc, cảnh sát đã đến hiện trường để lập lại trật tự và mời cư dân đến làm việc. Đại diện nhà đầu tư hứa sẽ xem xét yêu cầu của công dân dựa trên đánh giá hợp lý của chính quyền. Sau khoảng một giờ, mọi người giải tán.

Ông Phạm Văn Cường, Giám đốc Công ty BANG Duong và nhà đầu tư BOT Ben Luc, cho biết trong quá trình xây dựng trạm BOT, khoảng 6-8 hộ gia đình đang thi công cho rằng sàn và tường của ngôi nhà bị nứt, có thể là Nguyên nhân do phương tiện thi công.

“Nhà đầu tư trước đã mời đơn vị kiểm tra kiểm tra các thương tích gây ra cho người đó và bỏ trốn. Giá bồi thường là 20-70 triệu đồng. Tuy nhiên, họ không đồng ý và yêu cầu tăng giá.

— -Dự án DT 830 đã được Ủy ban Nhân dân Longan phê duyệt năm 2016. Nó dài 24 km, rộng 17 m, 4 làn xe, 8 cây cầu mới được xây dựng và có tốc độ 80 km / h. Có hai trạm thu phí trên đường, nằm ở quận Bến Lũng Xã An Thành ở xã Đức Hòa và xã Hữu Thành ở huyện Đức Hòa. Tổng chi phí của dự án vượt quá 1 nghìn tỷ đồng và phải được lập hóa đơn trong vòng 19 năm. – Giá vé là 25.000 đến 165.000 đồng mỗi lần. Đặc biệt, Xe ô tô chở khách không được sử dụng cho mục đích thương mại ở cả hai bên tuyến sẽ được miễn phí. Xe của công ty trên tuyến này chỉ cần trả một lần để được giảm giá 20% .

Đây là từ đường DT 824 đến tỉnh Hồ Chí Minh Điểm kết nối của Trần Văn Giàu (tỉnh 10) của thành phố. Mục đích của dự án là tăng năng lực trung chuyển hàng hóa của Thành phố Hồ Chí Minh từ các khu công nghiệp chính của tỉnh Long An và tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Từ giữa tháng sáu, nhà ga Vào ngày đầu tiên của phí, do đường đến nhà ga nhỏ, xe đông đúc và giải thích cho một số người sống trong khu vực, điều này dẫn đến sự tắc nghẽn của các phương tiện địa phương.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like