Giao thông

Phó Thủ tướng đã cấp giấy chứng nhận danh dự cho bốn người ngăn không cho tàu đến sông

Vào ngày 23 tháng 3, Phó Thủ tướng và Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia Ruan Xuanfu đã ký quyết định cấp giấy chứng nhận công nhận và ca ngợi thành tích của ông Fan Tiandong và Wu Yue. Hải, Pan Tien Dung là bảo vệ của đồn lính Bửu Hoa (Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn) và Huỳnh Ngọc Hoàng của khu dân cư Bửu Hoa (Bian Hoa, Thành phố Đồng Nai).

Bốn người này có một trang báo để giúp ngăn chặn các chuyến tàu chở hàng ở khu vực Biên Hòa-Di An kịp thời để bảo vệ an toàn và tránh những tai nạn thảm khốc khi cầu Ghenh ở Đồng Nai bị sập vào ngày 20 tháng 3.

Bến thuyền chỉ cách trung tâm thành phố 200 m. Ảnh: SC

20/3 Trước đó, sà lan đã vận chuyển 800 tấn cát từ hai người phương Tây mà không có giấy phép. Họ đi qua dòng nước xoáy bị rơi trên boong Ghenh. Vụ tai nạn làm chìm 2 nhịp trên sông, nhiều người thoát nạn và chiếc ô tô rơi xuống bờ. -Sự cố khiến tuyến đường sắt Bắc Nam bị vỡ, tàu chạy đến ga Binhe, rồi khách được chuyển về Sài Gòn bằng ô tô. Đường thủy băng qua khu vực cũng đã bị chặn. Hai thành viên phi hành đoàn và chủ sà lan đã bị bắt giữ.

Xem thêm:

>> Khi cầu Ghenh bị sập, ba nhân viên đã ngăn tàu nhảy xuống sông >> Cầu Ghenh bị sập, và hai thành viên phi hành đoàn bỏ chạy – sẵn sàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like