Giao thông

Đường cao tốc Sài Gòn thường bị chặn cách đó một km

05:00. Vào ngày 21 tháng 8, tình trạng kẹt xe trên cầu Rạch Ông (quận 8) kéo dài từ ngã ba Phạm Thế Hiển và đường Đa Nam đến đường Trần Xuân Soan, quận Hưng, quận Tân, quận 7, kéo dài 1 km. .. kết nối bằng một cây cầu.

5 giờ chiều ngày 21 tháng 8, tình trạng kẹt xe trên cầu Rạch Ông (Khu 8), kéo dài một km từ ngã ba đường Phạm Hiển và Quốc lộ Đa Nam, đã đến đường Trần Xuân Soan, quận Tân Hưng, quận 7. .. Tất cả kết nối với cây cầu .

Nguyên nhân gây tắc nghẽn giao thông là ở đầu cầu để cải thiện môi trường nước tại thành phố Touhu-Ben Nghệ-Kenh của lưu vực Hồ Chí Minh. Kênh Doi-Kenh Te chiếm hầu hết Phạm Thế Hiền.

“Pháo đài khối này đã ở đây vài tháng trước. Khi nào thì ai đó sẽ đến đây? Đó cũng là một kiểu tra tấn trong giờ cao điểm”, Ruan Wenlin nói dưới chân người dân. — Nguyên nhân gây ùn tắc đường do chân hầm của dự án cải thiện môi trường nước ở lưu vực kênh đào của thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Tonhu-Bến Nghệ-Kenh Doi-Kenh Te chiếm phần lớn đường Phạm Thiền.

“Pháo đài khối này ở đây. Tháng trước, bất cứ ai đến đây vào giờ cao điểm đều bị tra tấn”, Nguy nói. En Van Lam, sống dưới chân cầu. Nghề dệt dễ hơn ô tô, nhưng người đi xe máy cũng khổ. – Nghề dệt dễ hơn ô tô, nhưng người đi xe máy cũng bị tổn thương. Sau khi chờ đợi quá lâu để xuống xe, nhân viên xe buýt già đi trên đường vào đường lái xe: “Bất cứ khi nào bạn đến đây, đây là một loại rắc rối cho chúng tôi. Bác rất đau khổ!”, Ông run rẩy Lắc đầu, bực mình.

Chờ quá lâu để dừng xe, các nhân viên xe buýt cũ đi trên đường cùng nhau. “Mỗi lần chúng tôi đến đây, đó là một rắc rối cho chúng tôi. Em yêu, thật là đau khổ!” Anh lắc đầu ghê tởm. “Tôi thường đưa con đi học từ đây. Tôi đã tận dụng nó để đi học sớm, nhưng vì vấn đề này, chúng thường đến trường muộn”, ông Đại nhấn mạnh.

Ông Le Fandai phải gọi báo muộn. “Tôi thường đưa con đi học. Từ đây đến trường, tôi lên đường sớm, nhưng vì vấn đề này, chúng thường đến trường muộn”, ông Tài nói.

Nhiều trẻ em mệt mỏi với tiếng còi và mùi khói và trông giống như rất nhiều khói.

Nhiều trẻ em mệt mỏi với tiếng còi và mùi khói thật khó chịu.

Ông Diệp Mỹ Hoàng – để bảo vệ người dân khỏi phường Tân Hưng ở quận 7, ông nói rằng ông đang tham dự mỗi ngày. Ông nói: “Đứng trên fairway dưới cầu, cây cầu bị kẹt, cây cầu ở trong tình trạng đông đúc, nó quá lớn.” Trường hợp xấu nhất xảy ra lúc 7-8h và 17-20h. Mỹ Hoàng là người dân bảo vệ cư dân phường Tân Hưng ở quận 7. Anh cho biết anh tham gia điều khiển phương tiện hàng ngày. “Đứng ở lối đi dưới chân cầu, cây cầu bị kẹt, cây cầu bị kẹt, quá lớn”, ông nói. Và nói rằng tình huống xấu nhất xảy ra trong 7-8h và 17-20h.

Vào lúc 7:30 tối, chiếc xe luôn bám theo đuôi “bò tót” trên cầu Rạch Unger ở cả hai hướng. ns .

Cho đến 7:30 tối, chiếc xe luôn là chiếc đuôi “bò tót” bắc qua cầu Rạch Ông.

Tình hình đã bị chặn và các phương tiện đã ảnh hưởng đến nhiều gia đình thương mại trên phố Fanxian. Võ Thị Lê Thu giải thích: “Ngày trước, tôi đã bán 5 cây băng, nhưng kể từ khi xây dựng dự án này, việc bán cây không phải là tất cả. Những trở ngại xung quanh, ùn tắc giao thông ai dám mua.” — Tại đây Trong dự án, pháo đài bị ngập không chỉ trên đường Phạm Thế Hiển mà còn trên đường Võ Văn Kiệt. Theo bảng thông tin dự án, dự án sẽ tiếp tục vào năm 2019.

Điều kiện giao thông đã ảnh hưởng đến nhiều gia đình thương mại trên phố Fanxian. Võ Thị Lê Thu giải thích: “Ngày trước, tôi đã bán 5 cây băng, nhưng kể từ khi xây dựng dự án này, việc bán cây không phải là tất cả. Những trở ngại xung quanh, ùn tắc giao thông ai dám mua.” — Tại đây Trong dự án, pháo đài bị ngập không chỉ trên đường Phạm Thế Hiển mà còn trên đường Võ Văn Kiệt. Theo bảng thông tin dự án, dự án sẽ tiếp tục vào năm 2019.

Hữu Khoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like