Giao thông

Hàng loạt xe máy ở Sài Gòn

hiện trường vụ tai nạn. Video: Nguyễn Điệp.

Vào khoảng 8 giờ tối, tài xế 46 tuổi đang chạy xe trên đường Nguyễn Oanh từ cầu cạn ở ngã ba Ga về ngã ba Chuồng Chó thì bất ngờ va chạm với hàng loạt xe máy. Theo hướng ngược lại. Trước khi tông vào quán quang, ô tô đã cuốn 2 xe máy xuống đất khoảng 20 m, sau cú va chạm vào đêm 10/11, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ben. Ảnh: Ding Fan.

“Tôi thấy chiếc xe này tông từ 6 đến 7 chiếc xe máy trước khi tông vào tường. Có người ngã xuống đường nhưng không bị thương nên đứng dậy và lên xe”, Huang, người kinh doanh tại ngã tư cho biết. .

4 người bị thương được đưa đi cấp cứu gồm: một người đàn ông, một cậu bé 10 tuổi ngồi sau xe và một đôi nam nữ khoảng 25 tuổi. Nhân chứng Ruan Guodong cho biết: “Bé gái bị kẹt dưới gầm xe máy, kẹt dưới gầm ô tô. Người dân đã dùng kéo cắt bỏ ba lô và dùng mũ bảo hiểm để đưa bé ra ngoài.” , Bị hư hỏng nặng. Những mảnh vỡ của bức tường đá cẩm thạch của cửa hàng đồ chơi đã bị vỡ.

Phần đầu ô tô bị hư hỏng sau khi tông vào tường cửa hàng kính. Ảnh: Đình Văn .

Vụ tai nạn khiến giao thông tại ngã tư bị ùn tắc. CSGT và Công an khu vực Gò Vấp đến làm thủ tục đăng ký.

Theo CSGT quận Gò Vấp, nồng độ cồn trong máu của tài xế là không. Khai với cảnh sát rằng anh ta nói rằng do đang sử dụng hộp số tự động nên anh ta đã “nhấn nhầm ga”.

Sau vụ tai nạn, nhiều xe máy hư hỏng nằm ngổn ngang trên đường. Ảnh: Đình Văn .

Đến 9h30, chiếc xe ô tô gây tai nạn được nâng lên và giải quyết hiện trường .—— Đình Văn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like