Giao thông

Cảnh sát đâm vào nóc xe

Chiều 18/10, Trung úy Phạm Đức Ngọc (28 tuổi) của cảnh sát giao thông tại số 14 đường Jiefang (đồn cảnh sát Hà Nội) phát hiện những chiếc xe này đang tăng tốc và vượt quy định. Tín hiệu dừng kiểm tra.

Không giảm tốc độ, chiếc xe đã được tải lên, đâm thẳng vào Trung úy Ngọc, ném nó lên mái nhà, lăn và đâm vào xe, rồi rơi xuống đất.

– Trung úy Ngọc Trung úy Ngọc đã được giải cứu trong trường hợp bị thương ở chân và nhiều vết thương ở trên, và được cứu tại một bệnh viện công ở Việt Nam. thân hình. Sau hai ngày phẫu thuật và điều trị, sức khỏe của Ngọc Ngọc vẫn ổn định.

Trung úy Ngọc nhớ lại vụ việc và nói rằng việc tìm một chiếc xe phù hợp và lái xe ở tốc độ cao có thể gây nguy hiểm cho người đi bộ và nên báo cáo đỗ xe. Trung úy Ngok nói: “Người lái xe không nghe lời và lao vào xe để tôi không thể tránh được. Tôi bị ném lên mái nhà, mặt đập vào kính chắn gió và ngực đập vào thành xe.” -Hoang Mai Công an huyện xác định nguyên nhân vụ tai nạn là Phạm Đức An (35 tuổi, sống tại Trần Nguyên Hân ở thành phố Beijiang). Ann bị bắt vì lái xe và làm bị thương cảnh sát giao thông.

Nguồn: VOV Transport

Theo Cảnh sát huyện Huangmai, có một tiền án về tội mua ma túy bất hợp pháp và đã bị kết án 42 tháng tù năm 2002. Điều tra và làm rõ vấn đề.

Đây không phải là lần đầu tiên một cơ quan thực thi pháp luật phạm tội. Với cảnh sát giao thông. Mới đây, Trung tá Fanfan Thun, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông số 14, đã bị đánh gãy tay khi đá anh ta phục vụ. — Phong Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like