Giao thông

Sau va chạm với xe tải, đầu máy văng khỏi đường ray

Đầu máy bị hất văng trúng đầu xe tải nát bét. Ảnh: Sơn Dương

Lúc 3h sáng ngày 24/12, tài xế Bùi Văn Kiều (quê Kim Bôi, Hòa Bình) điều khiển xe tải chở đá băng qua đường không chướng ngại vật và cảnh báo người dân thị trấn Minh Cường Km28 +800, huyện Thường Tín (Hà Nội) bị tàu NA2 chở khách từ Vinh đi Hà Nội đâm phải.

Đầu máy tông vào hông xe tải khiến cả hai văng ra khỏi đường ray khoảng 5m. Khi xe tải gặp nạn, mũi xe bị lật, cong và hư hỏng nặng. Chiếc ô tô gần đầu máy cũng bị trượt khỏi đường. Vụ tai nạn khiến lái tàu và phụ xe tải bị thương, phải đi khẩn cấp. – Khoảng 30 phút sau khi giải quyết vấn đề, quân đội xuất hiện tại hiện trường. Hai cần cẩu đường sắt và đường bộ 100 tấn đã được điều động tới hiện trường.

Hai cần cẩu đã được triển khai để giải cứu đoàn tàu khỏi đường ray. Ảnh: Sun Duong

Người phụ trách Ban ATGT đường sắt cho biết không có ai bị ảnh hưởng đến hành khách trên tàu, công tác cứu hộ đang được tiến hành và sáng nay sẽ giải phóng hiện trường. — Theo người này, “Đường phố nơi xảy ra tai nạn do người dân tự mở và quản lý, chỉ có chướng ngại vật từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối, ngoài ra không có hệ thống báo động nào khác.” – Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like