Giao thông

Trạm cân gần quốc lộ 5 bị hỏng, đường rất đông.

Sáng 7/10, chính quyền thành phố lập “cân thủ công” để kiểm tra trọng tải phương tiện trên tuyến giao thông huyết mạch này nên Quốc lộ 356, Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hải Phòng) chật cứng. Vị trí nơi xảy ra vụ việc, trong khuôn viên một công ty gần Quốc lộ 5. Ảnh: Giang Chinh .

Giải trình về sự việc, ông Nguyễn Đức Chi, Phó Chánh Thanh tra (Bộ GTVT) Hải Phòng cho biết, tối 6/10, một trạm cân lưu động trên Quốc lộ 5 đã kiểm tra một xe ô tô. Chiếc xe tải chở xi măng biển Phú Thọ nát bét. Theo ông Chí, khi xe chở xi măng lao tới, phần đường bên trái của cân đã bị đẩy lên trên, không gây thiệt hại về người.

“Xe đi qua cân cách cân 10m thì bị một cán bộ kiểm tra giao thông dừng lại, lúc đó tôi và cán bộ thanh tra chạy xe mới vào, đường vào cân bị tắc. Đẩy vô lăng “. Người lái xe tải tên là Luo (đến từ Yan Bai, 26 tuổi). Một lần nữa.

Bộ GTVT Hải Phòng xác nhận trạm cân bị hư hỏng là do ảnh.

Giang Chinh .

Sáng nay, trạm cân tại chỗ nằm trên nền bê tông, thuộc Công ty Quốc lộ 5 (TP.Tam Kỳ) ngừng hoạt động và cân bị đẩy lên lốp sau xe ô tô. Công an và thanh tra giao thông đang gọi bảo vệ hiện trường, còn tài xế và chủ xe thì chờ giải quyết. Đến tối, cảnh sát mới đến niêm phong vụ việc – Ben để lại dấu vết tại hiện trường và nói sáng nay sẽ giải quyết xong. Chủ xe cho biết: “Chủ xe là chị Nguyễn Huyền Anh (25 tuổi, quê Việt Trì, huyện Phú Thọ) xác nhận trên xe chở 18 tấn xi măng, nặng hơn một tấn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like