Giao thông

Cảnh sát kiểm tra các trường hợp đổi biển số

Ngày 21/12, người phụ trách Phòng CSGT cho biết, qua giám sát vừa qua phòng đã phát hiện nhiều xe ô tô gắn biển số không đạt giấy đăng ký xe hoặc không do cơ quan có thẩm quyền cấp (biển số giả). Chủ yếu có xe sử dụng biển số xanh giả mạo và sử dụng các thiết bị thay thế biển số.

“Những hành động này đã vi phạm luật giao thông, an ninh an toàn và ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, đất nước”, cục trưởng cục cảnh sát giao thông nói. Vị này cũng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ và phòng cảnh sát giao thông địa phương đã được lệnh điều tra, xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm, nếu sử dụng biển số giả, đối tượng đổi xe sẽ tạm giữ phương tiện, làm rõ động cơ. Trước mắt, phòng CSGT sẽ thành lập tổ công tác để xác minh, quản lý chuyên đề này, sẽ tập trung tại các thành phố lớn, địa bàn trọng điểm trước Tết Nguyên đán.

Land Cruiser được trích đoạn video trên Phố Đồng đoạn Phạm Văn, Hà Nội ngày 16/12.

Trước ngày 16/12, chiếc Toyota Land Cruiser đang chạy trên đường Phạm Văn Đồng (Bắc Tulim, Hà Nội) khi đến khúc cua cạnh trụ sở Bộ GTVT. Biển số công an ‘Reggie bất ngờ chuyển từ White Sea 30F sang Blue Sea 80A.

Qua tra cứu dữ liệu, phòng cảnh sát giao thông xác định biển số 80A là giả, biển số 30F được cấp để sản xuất xe Toyota Land Cruiser 2015. Lần đăng ký cuối cùng vào ngày 3/7, chủ xe là một công ty vận tải ở quận Bắc Từ Liêm. công ty. Phòng đã ra hiệu lệnh phòng cảnh sát giao thông Hà Nội yêu cầu tài xế về trụ sở làm việc nhưng đến nay, tài xế vẫn không chịu đứng. Đây không phải là trường hợp sử dụng thiết bị đổi biển số đầu tiên được đăng ký tại Hà Nội trong hai tuần qua. .

Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like