Giao thông

Mọi người dừng lại trên con đường dẫn vào hàng trong bằng gạch

8h sáng 8/11, hàng trăm người dân vác gạch đá đi trên con đường nối trung tâm thành phố với sân bay Nội Bài (đoạn qua xã Nam Trung, huyện Tống An). Lốp xe, xe đạp, xe máy chạy ra giữa đường để dừng xe trên đường.

Theo người dân địa phương, họ muốn xây dựng một cây cầu trên cao để giảm bớt sự bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, nhưng nhiều khi không được tôn trọng. Vụ việc khiến hai tuyến đường Võ Văn Kiệt ùn tắc giao thông. Một người bốc gạch trên đường Võ Văn Kiệt, ô tô ùn ứ. Ảnh: báo Giao thông.

Ông Ruan Tianyang, phó chủ tịch thị trấn Nanhong, quận Tongan, xác nhận có khoảng 300 người tập trung để đậu xe trên đường Võ Văn Kiệt và yêu cầu chính quyền lập kế hoạch xây dựng. Cây cầu trên dòng này. Sau khoảng 30 phút thuyết phục, mọi người thở phào nhẹ nhõm và đổ dồn sự chú ý về Trung tâm Văn hóa thôn Đoài. Xảy ra khiến nhiều người chết. Vì quá bức xúc, người dân đi đường đã chặn xe, buộc chính quyền địa phương phải xây cầu đi bộ.

Xe cộ tấp nập trên đường. Ảnh: Nhật ký giao thông.

Đoạn đường Võ Văn Kiệt đoạn qua thôn Đoài chưa có cầu đi bộ nên người dân và học sinh nên vòng qua ngã tư Nam Hồng hơn một km. Việc xây dựng cầu cạn trên đường Võ Văn Kiệt có từ 6 năm trước nhưng vẫn chưa được triển khai. “Ông Ruan Tianyang nói. -Doan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like