Giao thông

Tám thanh niên đầu trọc xếp hàng trên tuyến đường 1A

Vào ngày 6 tháng 8, Trung tá Tang Zhengfan, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Quốc lộ 1A (Cục Cảnh sát Thanh Hoa) tuyên bố rằng lực lượng có trách nhiệm đang tìm kiếm một nhóm người vi phạm giao thông tuyến đường 1A. – 8 thanh niên đi xe máy xếp thành hàng ngang. Hình ảnh được cắt từ video.

Trước đây, người dùng mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại 8 thanh niên không đội mũ bảo hiểm ngồi trên 4 xe máy xếp hàng trên đường cao tốc 1A. Nhóm người này vừa đi vừa run rẩy và không cố ý để chiếc xe tải phía sau đi qua.

Theo ghi hình, vụ việc xảy ra trên lãnh thổ thành phố Thanh Hóa. Chỉ sau vài giờ xuất bản, video đã nhận được hàng ngàn bình luận và chia sẻ từ người dùng Internet.

“Hành vi của thanh niên này đã vi phạm luật giao thông và gây ra sự phản đối”, A. Trung tá Tống Thành Văn cho biết. Tập đoàn Video của một nhóm thanh niên đầu trọc trên đường cao tốc quốc gia ở Thanh Hoa. Tập đoàn 6 của Nghị định số 46/2016 về Xử phạt vi phạm: Quy tắc đường bộ: Kiểm soát Những người lái xe trong ba hàng liên tiếp trở lên phải nộp phạt từ 80.000 đến 100.000 đồng. Ngoài ra, trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông, giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi từ 2 đến 4 tháng.

– Nếu bạn không đội mũ bảo hiểm, bạn sẽ bị phạt 100.000 đến 200.000 đồng. Leon

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like