Giao thông

Hơn một trăm học viên cảnh sát giao thông

Cảnh sát giao thông thực hành kỹ năng chuyển hướng. Video: Văn Phú

Từ ngày 8-9 / 10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi tập huấn lái xe an toàn cho hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông. Đây là chương trình đào tạo thường niên được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho các chiến sĩ CSGT dẫn đoàn.

Các bài kiểm tra như lạng lách, kiểm soát tốc độ và tay lái … cần có sự giám sát của chuyên gia để đảm bảo an toàn. Từ ngày 8-9 / 10, hơn 100 chiến sĩ CSGT Hà Nội đã được tập huấn. Đây là chương trình đào tạo thường niên được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho các chiến sĩ CSGT dẫn đoàn.

Các bài kiểm tra như lạng lách, kiểm soát tốc độ và tay lái … đều được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để đảm bảo độ chính xác và an toàn. Cảnh sát giao thông tập trung quan sát trong quá trình chạy thử đường. Các lớp tập huấn được tổ chức tại các trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và sát hạch lái xe của Cục cảnh sát giao thông.

Cảnh sát giao thông quan sát một cách dứt khoát khi kiểm tra thực tế. Ba khóa đào tạo sẽ được khai giảng vào tháng 10, mỗi khóa có sức chứa 100 người và kéo dài trong 8 ngày. Các khóa đào tạo được tổ chức tại trung tâm đào tạo và bồi dưỡng lái xe của Cục cảnh sát giao thông.

Cảnh sát giao thông thực hiện các bài tập phanh trên đường ướt và trơn trượt do giáo viên quan sát.

Trong chương trình đào tạo, các học viên được trải nghiệm thêm các thiết bị kiểm tra túi khí, thiết bị mô phỏng lái xe ô tô S-Navi và đào tạo nâng cao khả năng xác định và xử lý điểm mù, giúp đối phó với các trường hợp khẩn cấp trong quá trình thực hiện. Cảnh sát giao thông quan sát các hành động phanh của giáo viên trên đường ướt và trơn.

Trong quá trình đào tạo, các học viên đã bổ sung thêm thiết bị kiểm tra túi khí, thiết bị mô phỏng lái xe ô tô S-Navi, đồng thời bổ sung đào tạo về kỹ năng nhận biết và thao tác điểm mù để giúp xử lý các tình huống khẩn cấp khi sử dụng. — Học viên cảnh sát giao thông vượt chướng ngại vật trong vòng 60 giây để thực hiện bài thi kiểm soát hướng đi.

Các học viên cảnh sát giao thông thực hiện bài kiểm tra điều khiển hướng qua chướng ngại vật trong vòng 60 giây. Giây

Những chặng đường đầy thử thách, chẳng hạn như phanh gấp trên đường trơn trượt với tốc độ 40 km / h, luôn có người hướng dẫn bên cạnh để theo dõi và quản lý kịp thời. Hàng giờ luôn có người hướng dẫn ngồi bên cạnh để theo dõi và quản lý kịp thời.

Học viên cảnh sát giao thông trên xe 14 thi tốc độ. Kiểm tra tốc độ Sau khi tập huấn, các chiến sỹ cảnh sát giao thông sẽ trở thành giảng viên, huấn luyện viên cho các khóa huấn luyện cảnh sát giao thông tại chỗ. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, cán bộ của phòng cảnh sát giao thông sẽ trở thành lớp đào tạo cho cán bộ cảnh sát giao thông địa phương.

Jiang Hui

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like