Giao thông

Xe buýt Sài Gòn mở cửa trở lại

Trong đó, 69 tuyến xe buýt có trợ giá, 3 tuyến buýt không trợ giá (liên tỉnh). Tất cả các tuyến không trợ giá đến Đồng Nai gồm: số 60-2 (Đại học Nonglin-Bến xe Buto), số 60-3 (Bến xe Myeon-dong-Khu công nghiệp Nhơn Trạch), số 60-4 (Myeon-dong) Bến xe-Khu công nghiệp Songmei).

Ngày 30/3, bến xe đường Hầm (khu 1) vắng khách. Ảnh: Quỳnh Trân.

Trước đó, từ ngày 28/4, tuyến xe buýt tỉnh số 5 liền kề (Bến xe Chợ Lớn-Bến xe Biên Hòa) được đưa vào sử dụng trở lại. Trung tâm Quản lý điều hành giao thông công cộng (Sở GTVT TP.HCM), các tuyến xe buýt khác sẽ tiếp tục dừng cho đến khi có thông báo mới. Do các tuyến này chủ yếu phục vụ sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn nên dự kiến ​​lượng khách này sẽ ít.

Về giao thông đường sông, tuyến xe buýt Bạch Đằng-Lindong cũng rất sôi động. Sau khi các nhà đầu tư đề xuất đóng cửa vào ngày 25 tháng 3, họ sẽ trở lại vào ngày mai. Các bến phà Cát Lái, Bình Khánh cũng như các tàu khách nội tỉnh, liên tỉnh sẽ bắt đầu hoạt động bình thường vào đầu tuần sau.

Ủy ban nhân dân thị trấn yêu cầu tất cả các đơn vị vận tải thương mại, phương tiện và nhân viên tham gia giao thông phải tuân thủ bộ tiêu chuẩn đánh giá an toàn giao thông do thành phố ban hành để ngăn chặn Covid-19.

Hữu Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like