Giao thông

Trạm BOT Mỹ Lộc-Nam Định được khôi phục nguyên giá

Theo Công ty TNHH Tasco, do lưu lượng xe đổ về Quốc lộ 21 cũ quá lớn nên công ty và UBND tỉnh Nam Định thống nhất tăng phí đường bộ, tuy nhiên điều này không đảm bảo lợi ích của dự án. . . Đề xuất thu phí vận hành đã được tỉnh Nam Định, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Tài chính chấp thuận.

Theo lộ trình, Taxco sẽ bắt đầu tăng chi phí từ ngày 01/01/2016, nhưng sau đó Bộ GTVT đã có văn bản yêu cầu trạm Mỹ Lộc hoãn áp dụng mức phí mới đến ngày 01/06/2016. Chủ đầu tư Tasco tăng phí theo tỷ lệ đã được Bộ Tài chính phê duyệt. — Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc – Nam Định. – Đồng thời, Tasco tăng phí vào ngày 1/6 tại cuộc họp chính. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các nhà đầu tư không được tăng phí các dự án BOT. Đúng là vẫn chưa cập nhật chỉ đạo của chính phủ. Theo hiển thị tuyến đường. Nếu chính phủ yêu cầu giảm phí hoặc rút ngắn thời gian thu phí, công ty sẽ tuân thủ.

Sau khi có chỉ đạo thanh tra của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng phí Tasco ngày 7/6, Công ty TNHH Tasco đã khôi phục mức thu phí cũ. Ngày 8/6 – – Nam Định đoạn giữa QL10 và TP Mỹ Lộc Dự án đường tránh thành phố hay còn gọi là Quốc lộ 21B (TP Nam Định-Phủ Lí) do Công ty TNHH Tasco đầu tư xây dựng mới nằm song song với Ngân hàng Kookmin cũ. Từ năm 2009, Quốc lộ 21 và các tuyến đường thu phí đã được triển khai. Quy mô dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn của các tuyến phố chính của Thành phố, tốc độ 80 km / h, lộ giới 48 m.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like