Giao thông

Xe buýt và xe container bốc cháy sau cuộc đua đầu tiên

Khoảng 7h ngày 28/3, một xe ga giường nằm trên biển Thanh Hóa chạy theo quốc lộ 1A hướng Thanh Hóa-Hà Nội, đến địa phận xã Quảng Bình (Quảng Xương, Thanh Hóa) thì mất lái. , Tông trực diện vào xe container của anh Hải. Dương chạy ngược chiều. Hai xe tiếp tục tông vào một nhà dân bên đường rồi dừng lại. Người dân đã dùng các phương tiện dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong vài phút, ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe khách và lan sang phần đầu xe container.

Ngọn lửa bao trùm thân xe buýt và nóc thùng hàng. Nhiếp ảnh: Lê Hoàng .

“Tôi nghe thấy một tiếng động lớn, sau đó mọi người la hét và cố gắng nhảy ra khỏi xe thì xe bốc cháy”, ông Ruan Tiandao cho biết. , Các hành khách trên xe giường nằm. — Trên xe có khoảng 30 người, rất may là họ đã phá được cửa kính để xuống xe. Tài xế xe container và một số hành khách bị thương được đưa đi cấp cứu. Cột khói cao hàng chục mét. Ảnh: Lê Hoàng .

Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã dập lửa sau đó hơn 1 tiếng đồng hồ và điều động hơn 40 lính cứu hỏa cùng các phương tiện chữa cháy. Lo sợ đám cháy lan rộng, nhiều người đã được gọi đến hiện trường, rời khỏi nhà và di dời hàng hóa.

Vụ tai nạn khiến xe khách bốc cháy ngùn ngụt, đầu xe container bốc cháy ngùn ngụt, căn nhà bốc cháy nghi ngút. sự sụp đổ. Giao thông trên Quốc lộ 1A bị tắc nghẽn hàng chục km, kéo dài hơn hai giờ đồng hồ. Thùng kín.Xe khách có khung xe trơ khung chống cháy. Ảnh: Lê Hoàng .

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like