Giao thông

Hai mẹ con chết sau khi Fan bị rơi

Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã làm rõ vụ tai nạn giữa xe van biển số Nghệ An và xe đạp khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Trước đó khoảng trưa 11/7, ông Nguyễn Bá Trình (58 tuổi, ngụ TP. Anh Sơn) lái xe ô tô tải quê Nghệ An chở 4 người đến khu vực Đô Lương-Anh Sơn trên quốc lộ 7A. Khi đến thị trấn Linshun (huyện Anshun), xe của ông Trin bất ngờ đâm vào xe đạp của một người phụ nữ chở cùng một đứa trẻ đi cùng chiều.

Cú tông nặng khiến Hua Titian (45 tuổi) đi xe đạp tử vong. Con gái Hồng Nguyễn Titian (9 tuổi) tử vong tại chỗ trong bệnh viện. Không có ai bị thương khi tài xế ném xe xuống đất.

Chiếc ô tô mà anh Trình lái lúc xảy ra tai nạn đã bị tạm giữ tại Cơ quan An ninh điều tra. Ảnh: Tian Qing.

Đại tá Ruan Wenxiong (Cảnh sát trưởng quận Anshun) cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe ô tô đã bị tạm giữ. Ông Nguyễn Bá Trình bị điều tra về hành vi điều khiển xe ô tô gây hậu quả nghiêm trọng. Hiện ông Trình được tại ngoại để lo hậu sự cho mẹ con nạn nhân và người thân.

Anh Trình là trưởng trung tâm văn hóa thể thao khu vực Anh Sơn. Chiếc xe anh đang điều khiển lúc xảy ra tai nạn là xe công vụ, biển số xanh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like