Giao thông

Con bò đã chết, chủ không dám nhận, vì sợ bị trừng phạt

Vào khoảng 11 giờ tối ngày 8 tháng 8, một chiếc ô tô Mazda 5 chỗ đã lái xe về phía bắc và phía nam trên quốc lộ 1K, đi qua huyện Kỳ Trinh (thành phố Kỳ Ánh thuộc tỉnh Heting) và đâm phải một con bò đang đi trên đường. -Các tông cứng nặng hơn 30 mét, bắn khoảng 80 kg bò và chết ngay lập tức. Đầu xe bị chìm và hư hỏng nặng, tài xế vui vẻ không bị thương. Có dấu vết của dầu và máu trên hiện trường. Nhiều người tò mò đã chứng kiến ​​sự việc này. Con bò chết trong một chiếc xe năm chỗ. Ảnh: Đ.H

Người phụ trách khu vực Kỳ Trinh cho biết, sau vụ việc, chính quyền đã thông báo cho người dân trong xã và các khu vực lân cận để thu thập bò nhưng không giao chúng. tiêu cực.

“Vì không thể tìm được chủ động vật, chúng tôi đã thành lập một hội đồng để chuyển 4 triệu đồng Việt Nam thành một gia đình để anh ta tàn sát họ để đảm bảo vệ sinh môi trường được trả cho kho bạc quốc gia.” Kỳ Trinh Giáo xứ.

Chiếc xe 5 chỗ này đã bị hư hỏng nặng sau khi gia súc chết. Ảnh: Đ.H

Theo chính quyền địa phương, đã lâu rồi kể từ khi nhiều con bò và trâu bị giết trên đường, và thường không có ai đến nhận chúng.

“Gia súc chăn thả tự do bị phạt 100.000 đồng, nhưng khả năng bồi thường thiệt hại cho chiếc xe là rất cao, nên không ai dám thừa nhận và trở thành chủ sở hữu của con vật. HcHùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like