Giao thông

Nghi ngờ tài xế taxi gây ra vụ tai nạn và nhảy tòa nhà

Cảnh sát tiếp tục điều tra chiếc taxi, dẫn đến tai nạn liên tục trên Cầu cạn Cái Bốc-Tây Sơn (Hà Nội Dongdae), làm 1 người chết và 7 người bị thương trong đêm 8/11. Chính quyền đã tiến hành quan sát sơ bộ, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi mà không có câu trả lời, gây ra nhiều ý kiến ​​khác nhau.

Có phải tai nạn đã khiến một chiếc taxi bị một chiếc taxi đuổi theo? – Cảnh sát trưởng khu vực phía Đông nói rằng không có đủ lý do để xác nhận rằng chiếc taxi gây ra vụ tai nạn đang bị xe tải Ford Ranger đuổi theo. Các nhà chức trách đang hợp nhất các tệp kiểm tra lỗi của trình điều khiển để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, đánh giá từ máy ghi âm lái xe bán tải, chiếc xe này chạy ở tốc độ cao. Cụ thể, lúc 10:33 tối ngày 8/11, tại ngã tư Nga Từ Thế, xe tải đã yêu cầu vượt, nhưng taxi không cho. Sau đó, hai chiếc xe có dấu hiệu va chạm và phải dừng lại vài giây để tự giải quyết. Khi taxi tiếp tục lái xe, hai thanh niên mặc đồ đen chặn đầu họ, nhưng tài xế vẫn bỏ đi. Sau đó, Ford Ranger tăng tốc lên tốc độ tối đa 86 km / h, trong khi tốc độ ủy quyền tối đa chỉ 40 km / h.

Camera giao thông VOV trên cầu cạn Chua Boc-Thai Ha đã ghi lại cảnh rượt đuổi xe tải và xe tải. Tuy nhiên, hình ảnh thu được từ máy ảnh và nhân chứng cho thấy taxi Vinataxi di chuyển rất nhanh, trong khi tốc độ tối đa của tầng trên cùng chỉ là 25 km / h. Ở giữa cầu cạn, nhanh chóng phanh và đâm vào làn đường bên trái, đâm vào 7 xe máy, rồi vuông góc với cây cầu.

Chua Boc-Viaduc Thái Hà bị tai nạn liên tục. Ảnh: Yuezhong

Có phải hai người đuổi theo taxi là người trên xe tải?

Cả hai mặc trang phục taxi màu đen và đi trên cùng một tuyến đường với người lái chiếc bán tải Ford Ranger. Có bán hay không là một câu hỏi mở. Cảnh sát khu vực miền Đông xác nhận rằng chỉ có tài xế Vũ Anh Tuấn có mặt trong chiếc Ford Ranger lúc 10:33 tối. Vào ngày 8/11, hai người đã theo taxi Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường đến gặp tài xế Vũ Anh Tuấn, nhưng “không có lỗi” trong vụ tai nạn.

Kết luận này dựa trên thực tế là máy ảnh được đặt trên máy ảnh. Nhặt lên. Đoạn clip gốc kéo dài hơn 8 phút và được chiếu từ bãi đậu xe Thanh Xuân đến đường Nguyễn Trãi, và cầu cạn Nga Tu So duy nhất có giọng nói của tài xế (bao gồm cả từ “nhạy cảm”), khiến chiếc xe nhẹ rung lên. Trong ảnh, không rõ hai người trong xe có mở cửa và trốn thoát hay không.

– Ngoài ra, Nguyễn An và Lenoug Trang đều cho biết họ đang đi xe máy và đang đi đến sân vận động trên đường. Tại đường Thái Hà, băng qua cầu cạn Nga Tu So. Khi xe kiến ​​thức va chạm, hai người chạy đến yêu cầu tài xế taxi giải quyết. Khi tài xế chạy vào trạm xăng, trường phải nhảy lên capo.

Nếu lời khai trên là đúng, nhiều người không thể giải thích được tại sao những người trẻ tuổi đeo mô tô màu đen trong hai clip du lịch, can thiệp sẽ giúp bạn không còn đội mũ bảo hiểm. Họ trở về từ đường Thái Hà đối diện xe bán tải, nhưng không có dấu hiệu của một chiếc xe máy dừng ở hướng ngược lại trong clip du lịch. Ngoài ra, không có phòng tập thể dục trên đường Thái Hà cho đến 10:30 tối.

Hiện trường vụ tai nạn liên tục trên cầu cạn Chua Boc-Thái Hà Ảnh: Sơn Dương

Có phải phi công băng qua boong tàu vì hoảng loạn hay áp lực khác?

Lời khai của tài xế taxi Đặng Ngọc Cường đi cùng vợ cho thấy ông Cường uống nước vào buổi chiều rồi về nhà lúc 8h tối để đưa vợ và hai con. Một người thân trên phố Pei Xu (Thanh Xuan) chơi. Trên đường Bùi Xương Trạch, một chiếc taxi đã va chạm với một chiếc ô tô, sau đó là một chiếc xe tải và sau đó gây ra một vụ tai nạn liên tục trên cầu cạn Chua Boc-Thai Ha. Tài xế Cường mở cửa bên phải (không phải cửa gần ghế tài xế) rồi nhảy từ tường cầu ra đường.

Giải thích hành vi nhảy khỏi taxi. Các nhân chứng ở nơi này quá hoảng loạn gây ra tai nạn liên tục. Một số người nghĩ rằng vì áp lực bị rượt đuổi hoặc tích lũy nhiều thứ, hoảng loạn, áp lực bị truy đuổi, và có thể là sự đổ lỗi của phụ nữ và trẻ em, vì họ đã không ngừng ném người lên capo. — Tiến sĩ Lê Thị Bồng, nhà tâm lý học chia sẻ với VnExpress, cho biết sau khi đâm vào hàng loạt ô tô, tài xế thường rơi vào trạng thái hoảng loạn, dẫn đến thiếu cảnh giác và không kiểm soát được hành vi. Tiến sĩ Phân tích Bưởi cho biết: “Nhịp đập này không thể xác nhận anh ta tự tử hay tìm cách thoát khỏi hoảng loạn. Bởi vì sau đó anh ta có thể nghĩ về phía trước và không thể trốn thoát.” Trước khi Tiến sĩ Bưởi gây ra tai nạn liên tiếp, người lái xe đã Tâm lý sợ hãiKhi chiếc xe dừng lại, hai thanh niên dừng lại. Tại thời điểm này, những người bên ngoài có khả năng làm điều gì đó làm tổn thương họ, vì vậy họ rời đi bằng sự phản ánh.

Đó là khoảng 10:30 tối. Vào ngày 8 tháng 11, trong một vụ va chạm với xe tải ở ngã tư Nga Từ Vì vậy, khi hai bên đối diện nhau, tài xế taxi bốn chỗ đã bỏ chạy, đâm và giết chết một người trong đồn cảnh sát. Một chiếc taxi sau đó lao về phía Nguyễn Lương Bằng, đi qua Chua Boc-Thai Ha. Khi chúng tôi đến gần giữa cầu, chiếc ô tô bất ngờ nhảy sang làn đường đối diện, đâm vào ít nhất 7 xe máy, hạ gục người trên đồn cảnh sát và hạ gục người đi xe đạp trên cầu.

Tài xế hốt hoảng. Nhảy ra khỏi hôn mê từ một bức tường cầu cao khoảng 5 m .

Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like