Giao thông

Tài xế đánh võng chờ mở đường cao tốc.

Ngày 19/10, quốc lộ 1A từ Hải Chánh (Hải Lăng, Quảng Trị) đến xã Phong Thu (Phong Điền, Huế) bị ùn tắc kéo dài gần 10 km. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Mặt khác, dòng chảy vẫn bình thường. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Ở chiều ngược lại, xe cộ vẫn bình thường.

Cảnh sát giao thông chia thành nhiều chốt phong tỏa, phân luồng đường dài để giảm tải cho đoạn quốc lộ qua Quảng Bình bị lũ chia cắt. Lũ dâng cao khiến toàn tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh ngập sâu 1,5 – 2m.

CSGT chia thành nhiều chốt phong tỏa, làm đường vòng kéo dài để giảm phí trên tuyến quốc lộ Quảng Bình bị mưa lũ chia cắt. Lũ dâng cao khiến toàn bộ quốc lộ 1 tỉnh này ngập sâu từ 1,5 đến 2m. – Cảnh sát giao thông dừng lại để hướng dẫn phương tiện. – Đoàn xe bị chặn từ khu vực xã Fengzhou đến xã Haichang, vì lúc đó ở Guangsan, lực lượng cứu hộ đang vận chuyển thi thể của 22 binh sĩ từ xã Champong. (Khởi hành từ Xianghua District) đến Dongxia Town. Đường số 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện đi về huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Trị – Quảng Trị) bị ngập nên CSGT đang tích cực phối hợp giao cắt giữa các nơi để giảm tải. Tải trọng của đường cao tốc. Cảnh sát giao thông dừng lại hướng dẫn phương tiện.

Đoàn xe bị chặn lại từ xã Fengzhen đến xã Haichang vì đội cứu hộ Guangsan Luc đã đưa thi thể của 22 binh sĩ từ thị trấn Xiangpeng (huyện Tương Hoa). Đến Thị trấn Donghe. Đường số 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện hướng về huyện Lệ Thủy (giáp ranh Quảng Trị, Quảng Trị) bị ngập nên CSGT chủ động phối hợp các nút giao giữa các khu vực để qua lại. Dỡ hàng trên đường quốc lộ. Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, không mở được xe, anh Đại mang kẹo từ nam ra Hà Nội rồi quyết định mắc võng ngủ. Anh nói: “Nóng ruột giải quyết không được.” Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, xe buýt không mở được, ông Đại mang kẹo từ nam ra Hà Nội rồi quyết định nằm nghỉ. Anh ấy nói: “Tôi rất sốt ruột, không thể giải quyết được gì.”

Các tài xế không đến quán cơm để mua bữa trưa như mọi khi mà mua một ít bento trên đường đến xã Haichang. Đây là lệnh giao thông, tôi sẽ đi ngay.

Thay vì ăn trưa ở một quán cơm xe tải như trên đường, như thường lệ, một nhóm tài xế đã mua một hộp cơm ven đường ở thị trấn Haichang, nếu có vấn đề giao thông. Đặt hàng, chúng ta nên đi ngay lập tức. -Ngồi trong cabin lâu, một nhóm “tám” chuyện ngồi lề đường giết thời gian.

Ngồi lâu trong cabin giết thời gian với một nhóm “tám” ngồi bên lề đường. Tài xế của Duy vận chuyển tôm sú từ huyện Thanh Hà đến thành phố Thanh Hà để kiểm tra hàng hóa. Sau khi chờ đợi trong sáu giờ, chỉ có 2 trong số các tảng băng tan chảy. Anh lo tôm chết, tài xế đau khổ không giải thích được với chủ nhà hàng.

Tài xế Duy vận chuyển tôm sú từ Qinghe về Qinghe, hạn kiểm tra hàng. Sau khi chờ đợi trong sáu giờ, chỉ có 2 trong số các tảng băng tan chảy. Anh lo tôm chết, tài xế gặp nạn nên không giải thích được với chủ nhà hàng.

Nhiều người thiếu kiên nhẫn đứng chờ xe ngược chiều.

Nhiều người háo hức theo dõi chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh lúc đầu có hơn 20 người, nhưng giờ TP Vinh chỉ còn 5 người. Một số vị khách Quảng Bình vì nóng nảy đã xuống xe bắt xe máy di chuyển tiếp.

Chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh ban đầu có hơn 20 khách, nhưng TP Vinh chỉ còn 5 người. Một số khách hàng ở Quảng Bình vì nóng nảy đã xuống xe, phóng xe máy.

Một số xe quay đầu, tìm đường đi tiếp về TP.HCM. Hồ Chí Minh tiếp tục đi.

Nhiều người đi xe ôm háo hức đón xe ôm dọc đường để vượt qua cảnh ùn tắc giao thông, giá vé một chiều là 100.000 đồng.

Nhiều hành khách đang đi du lịch, tôi không thể đợi. Chờ một chút, anh ta bắt xe ôm trên đoạn đường tắc nghẽn, 100.000 đồng một đầu. Cập nhật tin tức về tình hình giao thông dọc Quốc lộ 1-Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia ghi nhận lượng mưa tại Hà Tĩnh của tỉnh Quảng Bình từ 7h đến 1h ngày 19/10 trong khoảng 100-200 mm Lượng mưa ở đó là hơn 200 mm. Đoạn đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, Hà Tĩnh tại TP Quảng Bình dự báo tiếp tục có mưa 150-300mm, có nơi trên 300mm. Lượng mưa 150-250 mm ở khu vực Quảng Sản, Đà Nẵng,Có nơi lớn hơn 300mm.

Lái xe với thiết bị của công ty viễn thông liên tục nghe điện thoại để cập nhật thông tin về tình hình giao thông trên Quốc lộ 1. Kỷ lục thủy văn quốc gia của tượng là từ 7 giờ sáng đến 1 giờ trưa. Ngày 19/10, lượng mưa tại Hà Tĩnh, Quảng Bình phổ biến 100-200 mm, có nơi vượt 200 mm. Đoạn đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, Hà Ping, Quảng Bình dự báo tiếp tục có mưa 150-300mm, có lúc 300mm. Khu vực Quảng Sản, Đà Nẵng lượng mưa từ 150 đến 250 mm, có nơi vượt quá 300 mm.

Ruan Dong-Pan Fu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like