Giao thông

CSGT sẽ hạn chế cấu hình biển báo hiệu đường bộ

Đây là một trong những mục tiêu của dự án “đầu tư lắp đặt camera giám sát, kiểm soát, điều hành giao thông đảm bảo trật tự an toàn, xử lý vi phạm hành chính” đang được xây dựng. Do cục cảnh sát giao thông. — Vì vậy, đối với tất cả các trường hợp vi phạm giao thông, camera giám sát sẽ được lắp đặt trên tuyến đường để làm bằng chứng điện tử. Cảnh sát đã nỗ lực rất ít trong việc xử lý các lỗi không được quan sát, chẳng hạn như uống rượu, dùng ma túy và giảm cân.

Không có thời gian biểu cụ thể. Dự án đã hoàn thành và được triển khai, nhưng người phụ trách phòng CSGT cho biết, dự án đã được Bộ Công an trình cán bộ rà soát, điều chỉnh, bổ sung. Nếu hệ thống hạ tầng camera giám sát quốc gia được hoàn thiện thì điều này sẽ sớm xảy ra.

“Trước đây, cảnh sát chỉ có nhiệm vụ tuần tra, quản lý, chỉ huy đội và xử lý tai nạn. Ngày 20/10, Đại tá Đỗ Thanh Bình, Phó cục trưởng Cục CSGT cho biết, giao thông là vấn đề chính trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Phòng trong tháng.Ảnh Bá Đô

Để tránh hình ảnh tiêu cực, tiêu cực của CSGT trong thời gian xử phạt, ngoài việc ngăn cản CSGT làm việc nhà, chuyên án còn dự kiến ​​việc CSGT trang bị camera ghi lại toàn bộ quá trình tuần tra .— -Để đạt được mong muốn trên, lãnh đạo Bộ đã lắp camera trên xe tuần tra của cảnh sát, định vị trên đường và truyền cho các phương tiện truyền thông, bằng cách này, người chỉ huy ngồi ở nhà có thể theo dõi được vị trí của xe cảnh sát. Cấp dưới có đang thi hành công vụ hay không, còn đường đi nước bước để có thể theo dõi, phối hợp trong trường hợp khẩn cấp .—— Cũng liên quan đến vấn đề này. Dự án luật mới nhất về bảo đảm trật tự do Bộ Công an trình Quốc hội cũng đề nghị các đơn vị, địa phương Hệ thống camera được tích hợp và chuyển giao cho Bộ Công an quản lý, giúp cho việc vận hành, sử dụng chung nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế tối đa cảnh sát giao thông trên đường …

Theo tháng 8 Văn bản 65 của Bộ GTVT có hiệu lực ngày 5/5 quy định 3 loại hình cảnh sát kiểm soát, đó là quản lý vi phạm trên đường bộ, gồm tuần tra, kiểm soát cơ động; bố trí trạm xử lý tại trạm hoặc một số điểm trên đường; giữa chốt kiểm soát và trạm kiểm soát. Tuần tra tại một điểm, trạm nào đó giữa đường cao tốc, đặc biệt là trên đường cao tốc, cảnh sát giao thông không tổ chức dừng để xử lý vi phạm mà chỉ tổ chức tuần tra theo các ô, lập chốt kiểm tra ở hai đầu, tức là ra vào trạm thu phí từ đường cao tốc vào để đảm bảo. An toàn.

Trên hầu hết các tuyến đường cao tốc, phòng cảnh sát giao thông đã mua hàng trăm camera giám sát tự động, một số camera có thể phát hiện hơn chục lỗi như chạy quá tốc độ, vi phạm, vượt ẩu, đỗ xe và không thắt dây an toàn … Cơ quan chức năng cũng đánh nguội người dân thông qua hình ảnh do người dân cung cấp qua các kênh thông tin thời sự và mạng xã hội.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like