Giao thông

Nhà máy hóa chất Hà Nội-Ga Hà Nội

Ngày 31/1, Ủy ban quản lý đường sắt thành phố Hà Nội đã bắt đầu xây dựng hệ thống đường sắt tại khu vực kho của khách sạn thuộc dự án nhà ga thành phố Hà Nội. Đây là một phần của gói phần mềm CP08, thiết kế, cung cấp và lắp đặt toàn bộ đường sắt và đường sắt trong kho (bao gồm đường ray điện). Gửi nhẹ 1/31. Ảnh: Võ Hải .

Kế hoạch được khởi xướng bởi các doanh nhân Pháp vào ngày 5 tháng 9 năm 2017, với tổng giá trị khoảng 930 tỷ đồng Việt Nam, từ quỹ ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á. Sau hơn một năm khởi động, tiến độ của tệp CP08 đạt 45% khối lượng giao dịch.

Tổng giám đốc của doanh nhân Colas Rail Wendling Olivier tuyên bố rằng các tài liệu chính của hồ sơ kháng cáo được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Ví dụ: Châu Âu: đường sắt do Tập đoàn Evraz của Nga cung cấp, phụ kiện theo dõi và hệ thống kẹp thuộc sở hữu của Pandrol, Vương quốc Anh, đăng ký và thay đổi làn đường của Vostalpine, Áo, hệ thống RailTech của RailTech, Pháp …

Hiện tại, nó đã được chuyển từ Nga bằng đường biển Một tuyến đường sắt 3.200 tấn cho nhà ga Alm-Hà Nội đã được lắp đặt, và các tuyến đường sắt này đã được tập trung tại khu vực kho hàng (Bắc Tử). Tính toàn vẹn) để chuẩn bị cài đặt. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc lắp đặt hệ thống đường sắt (bộ CP08) trong khu vực kho và nhà ga trên cao vào năm 2019. -Nhà thầu sẽ lắp đặt nhà ga-Hà Nội. Video: Trần Quang

Nhà ga Hà Nội-Hà Nội có tổng vốn đầu tư hơn 36 nghìn tỷ đồng Việt Nam, với tổng chiều dài 12,5 km, bao gồm 8,5 km từ thành phố đến cao độ Kim Mã và 4 km từ tàu điện ngầm Kim Mã đến ga Hà Nội. Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao ở thành phố Station, 4 ga tàu điện ngầm và một khu vực kho.

Sau 8 năm thi công, Dự án Đường sắt thành phố Hà Nội đã hoàn thành khoảng 45% khối lượng công việc. Tỷ lệ hoàn thành của phần trên cao (từ UFO đến Cầu Giấy) là gần 95%, vượt quá 53% của nhà ga. Mục tiêu của PMU là đưa phần trên cao vào sử dụng vào năm 2020 và được 4 km dưới lòng đất tại ga Golden Horse ở ga Hà Nội vào năm 2022.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like