Giao thông

Bắt giữ tàu chở hàng vượt 28.000 tấn

Cảng vụ Quảng Bình cho biết, lúc 3 giờ 30 phút ngày 17-10, tàu chở hàng VTB star tránh gió mùa đông bắc tại cảng Bún Lá thì gặp gió làm đứt dây neo và trôi dạt trên vùng biển huyện Lượng Thọ, thị xã Ba Đồn. . Thuyền trưởng neo tàu để tránh bị sóng đánh. Hiện tàu đang neo cách bờ 30m và ở trạng thái cân bằng.

Tàu chở hàng VTB Star neo cách bờ biển Ba Đồn 30 m. Ảnh: Hùng Lê

Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, tàu không bị thiệt hại sau sự cố, cơ quan chức năng đã liên hệ với thuyền trưởng và đề nghị đưa 20 tàu đi nhưng ông này cho biết: “Tất cả các thuyền viên đều Âm thanh và độ an toàn rất tốt. Họ sẽ tiếp tục ở trên tàu và chưa vào đất liền. ”“ Đây là một con tàu lớn hiện đại, tình trạng tốt. Do hỏng hóc nên chúng tôi chấp nhận phương án của thuyền trưởng và cho phép các thuyền viên ở lại. Trên tàu.

Tàu hơn 28.000 tấn bị mắc kẹt tại hiện trường Video: Táo Đỏ

Tàu VTB Star, trọng tải hơn 28,00 tấn, dài 170 m do ông Tá làm thuyền trưởng, ngụ Hải Phòng ngày 15/10 Tàu Minh Phương của thành phố xuất phát từ cảng Tam Dương (Hà Tĩnh) và cập bến Hòn La (huyện Quảng Bình Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Cảng vụ Quảng Bình yêu cầu máy chính của tàu khóa tất cả các thùng nhiên liệu và thùng nhiên liệu để tránh rò rỉ Về môi trường; chủ động khắc phục sự cố. Khả năng kéo tàu khỏi khu vực xa bờ đang được xem xét. – – Hong Huang Duke Apple

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like